Xã hội

Sập cầu vượt trên đường cao tốc, 23 người thương vong

(DNVN) - Hôm qua 14/10, một cây cầu đang trong quá trình xây dựng trên đường cao tốc ở Nam Phi đã bất ngờ đổ sập xuống đường khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 21 người khác bị thương.

Tờ News hôm nay 15/10 đưa tin một cây cầu đang trong quá trình xây dựng trên đường cao tốc M1, huyện Sandton, ở thành phố Johannesburg, Nam Phi đã bất ngờ đổ sập xuống đường.

 

Hiện trường vụ sập cầu kinh hoàng ở Nam Phi.
Hiện trường vụ sập cầu kinh hoàng ở Nam Phi.

 

Đây là tuyến cao tốc nối liền Johannesburg và thủ đô Nam Phi, khu vực sập cầu gần tuyến đường đông đúc dẫn vào khu trung tâm tài chính Sandton. Vụ sập cầu xảy ra đúng vào giờ cao điểm, khi lưu lượng phương tiện tham gia giao thông khá lớn.

Đại diện cơ quan cứu hộ khẩn cấp Nam Phi cho biết vụ việc khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, 21 người khác bị thương trong đó có 5 người bị thương nặng và đang trong tình trạng nguy kịch. Các hình ảnh tại hiện trường cho thấy ít nhất 2 chiếc xe bị nghiền nát do vụ sập cầu.

 

 ít nhất 2 chiếc xe bị nghiền nát do vụ sập cầu.
ít nhất 2 chiếc xe bị nghiền nát do vụ sập cầu.

Một công ty xây dựng cho biết, cây cầu bị sập là cầu dành cho người đi bộ bắc qua cao tốc, nối liền hai tuyến đường Sandton và Alexandra của Nam Phi.

 

Hiện, đoàn đường này đã được nhà chức trách phong toả để giới chức Nam Phi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập cầu này.

Đoạn cao tốc xảy ra ùn tắc nghiêm trọng sau vụ sập cầu.
Đoạn cao tốc xảy ra ùn tắc nghiêm trọng sau vụ sập cầu.

Nên đọc
Thu Phương (Theo News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo