Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sau 5 tháng chia tay, tỷ phú Elon Musk quay lại với Amber Heard

Vợ cũ của Johnny Depp và tỷ phú công nghệ nối lại tình cảm sau 5 tháng chia tay.

Ngày 16/1, tờ Us Weekly dẫn lời một nguồn tin khẳng định Amber Heard đã quay về với Elon Musk. "Amber đang có khoảng thời gian tuyệt vời với Elon. Anh ấy lúc nào cũng muốn ra ngoài chơi với cô. Amber rất hạnh phúc vì có Elon. Cô ấy quan tâm và nghĩ anh ấy rất tuyệt. Cả hai có chung nhiều sở thích và Amber cảm thấy Elon rất thông minh, thú vị và không giống những ngôi sao khác ở Hollywood", người này tiết lộ.

Diễn viên Justice League và tỷ phú công nghệ chia tay hồi tháng 8/2017, sau một năm hẹn hò. Nhưng kể từ đó, họ nhiều lần vẫn gặp gỡ và đi chơi cùng nhau. Tin đồn tái hợp rộ lên khi Elon Musk (46 tuổi) hôn Amber Heard (31 tuổi) sau bữa trưa ở Los Angeles ngày 21/12. Dịp năm mới, Elon Musk và Amber Heard đi nghỉ cùng nhau tại Chile.

Amber Heard và Elon Musk đã nối lại quan hệ.

Khi chia tay Amber Heard vào năm ngoái, Elon Musk thổ lộ trên Rolling Stone:"Tôi yêu thực lòng và chuyện chia tay khiến tôi đau đớn. Tôi tìm kiếm mối quan hệ lâu dài chứ không phải tình một đêm".

Trước khi gắn bó với Elon Musk, diễn viên Amber Heard kết hôn cùng Johnny Depp từ năm 2015 tới 2017. Trong khi đó, Elon Musk cũng trải qua hai cuộc hôn nhân với Justine Musk (từ năm 2000 tới 2008) và Talulah Riley (từ 2010, ly hôn năm 2012 và sau đó quay lại, ở bên nhau từ năm 2013 tới 2016).

Amber Heard và Elon Musk bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2016. Diễn viên 31 tuổi khi đó vừa hoàn tất thủ tục ly hôn Johnny Depp, còn Elon Musk cũng kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai với diễn viên Talulah Riley.

Elon Musk là tỷ phú sinh ra tại Nam Phi, đầu tư về lĩnh vực công nghệ. Elon là chủ của tập đoàn công nghệ khám phá không gian SpaceX, với tham vọng đưa con người lên sao Hỏa và trở về Trái đất. Anh cũng sở hữu công ty năng lượng mặt trời SolarCity, tập đoàn Telsa Motors, công ty Paypal. Theo Forbes, tổng tài sản của Elon Musk hiện khoảng 14,9 tỷ USD.

 

 

Nên đọc


Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo