Xã hội

Sốc: Phát hiện đinh vít cắm vào đầu em bé

Người bố cho biết con gái 19 tháng tuổi qua nhà hàng xóm chơi với một bé trai 5 tuổi khi về bàng hoàng phát hiện con bị đinh vít cắm vào đầu.

Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vừa phẫu thuật lấy cây đinh vít dài 1cm ra khỏi đầu bé gái 19 tháng tuổi quê Bình Dương. Theo người thân bệnh nhi, trước khi xảy ra sự việc, bé gái được mẹ đưa qua nhà hàng xóm chơi với bé trai 5 tuổi, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Bé gái nhập viện với cây đinh cắm sâu vào đầu. Ảnh: VNE

 Khi đưa con về thấy bé quấy khóc dữ dội, người mẹ kiểm tra thì phát hiện trên đầu con gái bị cắm đinh vít. Vết thương nghi do bé trai 5 tuổi gây ra trong lúc chơi đùa.

Bác sĩ Đặng Xuân Vinh, Phó Khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 2, cho biết phim chụp CT phát hiện cây đinh chỉ dừng ở xương sọ, may mắn chưa xuyên thủng sọ, báo Vnexpress đưa tin.

Các bác sĩ đã phẫu thuật lấy ra cây đinh dài khoảng 1 cm. Theo bố bệnh nhi, đây là cây đinh trong con robot và có thể bé gái đã bị cậu bé nghịch ngợm đóng lên đầu. Sau mổ, sức khỏe bệnh nhi hồi phục tốt và vừa xuất viện. 

Bác sĩ cho biết đầu của trẻ rất mềm, dễ tổn thương, vật nhọn dễ cắm sâu vào nên phụ huynh cần phải trông chừng trẻ cẩn thận. Không để trẻ chơi gần các vật sắc nhọn, trẻ có thể xô đẩy té ngã hoặc tò mò khám khá gây nguy hiểm đến bản thân và mọi người xung quanh. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Vnexpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo