Thị trường

Sữa Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr. NBA Việt Nam lần thứ 5

Ngày 13/3/2018, NBA (Hiệp hội Bóng rổ Nhà nghề Mỹ) thông báo về việc Jr. NBA - chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, đã trở lại Việt Nam lần thứ 5. Chương trình bao gồm các hoạt động tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Dự kiến, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ có hơn 8.000 thanh thiếu niên đến từ hơn 200 trường học tham gia. Sữa Cô Gái Hà Lan - một nhãn hàng của Friesland Campina Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng chương trình tại Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp.

Phong trào bóng rổ đã trở nên phổ biến kể từ khi chúng tôi giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam vào năm 2014. Với sự trở lại trong năm thứ 5 liên tiếp này, chúng tôi đầu tư nhiều hơn bao giờ hết vào việc phát triển thế hệ trẻ. Chúng tôi mong muốn ngày càng nhiều trẻ nhỏ ở Việt Nam có được một lối sống năng động, khoẻ mạnh thông qua thể thao, và từ đó góp phần tạo ra tác động tích cực đến các em”, Phó Chủ tịch đồng thời là Giám đốc Marketing và quan hệ đối tác NBA châu Á, ông Francesco Suarez chia sẻ.  

Dự kiến, chương trình Jr. NBA 2018 sẽ thu hút hơn 8.000 các bạn thanh thiếu niên đến từ hơn 200 trường tham gia

Chương trình đã bắt đầu ngày 11/3 với Hội trại tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP. HCM) và kéo dài đến tháng 6/2018. Chương trình gồm hàng loạt những Hội trại huấn luyện tại trường, Hội trại tuyển chọn đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ 2 diễn ra sau đó ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/4. 32  học sinh nam và 32  học sinh nữ xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia vào Hội trại Huấn luyện toàn quốc tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 22- 24/6.

 Hội trại Huấn luyện toàn quốc sẽ chào đón sự tham gia của vận động viên hiện đang tham gia thi đấu tại NBA hoặc một ngôi sao huyền thoại của giải. Chương trình sẽ tuyển chọn ra 8 nam và 8 nữ xuất sắc nhất được gọi là đội hình Jr. NBA Việt Nam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được mời tham gia chuyến trải nghiệm đặc biệt ở nước ngoài cùng đội hình All-Stars khác đến từ các nước Đông Nam Á. 

Phong trào bóng rổ trở nên phổ biến hơn từ khi Sữa Cô Gái Hà Lan giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam năm 2014

Các bạn trẻ tham gia chương trình sẽ được huấn luyện những kiến thức bóng rổ nền tảng và tìm hiểu về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA, bao gồm tinh thần đồng đội, sự tôn trọng, quyết tâm và ý thức cộng đồng. Chương trình còn được sự hỗ trợ của các liên đoàn bóng rổ địa phương, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP Hồ Chí Minh và Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội.

Jr. NBA, chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, chuyên huấn luyện những kỹ năng cơ bản cùng những giá trị cốt lõi của bóng rổ trong nỗ lực xây dựng và thúc đẩy những trải nghiệm bóng rổ trẻ cho các vận động viên, huấn luyện viên và các bậc phụ huynh. Trong mùa giải 2017-2018, NBA sẽ tiếp cận tới hơn 26 triệu thanh thiếu niên trên 71 quốc gia thông qua các hội trại, khoá huấn luyện, giải đấu và các sự kiện rộng khắp…

 

Jr.NBA là một mắc xích trong chiến dịch Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh của FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng

Sữa Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng NBA như là một phần của chiến dịch nhằm khuyến khích một lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển cả về trí lực và thể lực của trẻ em. Theo một nghiên cứu của SEANUTS về vấn đề dinh dưỡng tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, hơn 1 trong số 5 trẻ em Việt Nam có lối sống ít vận động và dung nạp ít hơn 180 ml sữa mỗi ngày. Nghiên cứu còn cho thấy những đứa trẻ này có nguy cơ bị béo phì gấp 2,6 lần so với những đứa trẻ có lối sống năng động và tiêu thụ ít nhất 180 ml sữa mỗi ngày. 

Nên đọc
PV (Tạp chí Doanh nghiệp hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo