Quốc tế

Syria: Khủng bố cắn xé nhau ở Đông Ghouta, 30 tay súng bỏ mạng

(DNVN) - Tahrir al-Sham Hay'at tham gia vào cuộc đụng độ với Jeish al-Islam ở Đông Ghouta làm cho gần 30 phiến quân của cả hai nhóm chết hoặc bị thương.

Nguồn tin quân sự cho hay, 20 phiến quân Jeish al-Islam và 9 tay súng thành viên Tahrir al-Sham đã bị giết hoặc bị thương trong các vụ đụng độ dữ dội giữa 2 nhóm khủng bố đối địch ở nhiều mặt trận khác nhau trong thị trấn al-Ash'ari.

Syria: Khủng bố cắn xé nhau ở Đông Ghouta, 30 tay súng bỏ mạng.

Các cuộc tấn công nổ ra sau khi Tahrir al-Sham giành quyền kiểm soát 5 nông trại ở Beit Sawa. Người phát ngôn của Jeish al-Islam là Hamzeh Beiraqdar nói rằng Tahrir al-Sham đã kiểm soát các trang trại ở các khu vực gần đó của thị trấn al-Ash'ari với sự hậu thuẫn của một số nhóm phiến quân thuộc Quân đội Tự do Syria (FSA).  

Trước đó, các chiến binh Tahrir al-Sham đã tấn công các tuyến phòng thủ của Jeish al-Islam ở các khu vực xung quanh thị trấn Deir Sawa gần Mesraba.

Trong một diễn biến liên quan, những kẻ khủng bố Tahrir al-Sham ngày 8/7 đã tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với Jeish al-Islam trong thị trấn al-Ash'ari ở Đông Ghouta và chiếm được một số vị trí của Jeish al-Islam. 10 tay súng thành viên Jeish al-Islam cũng bị giết trong cuộc đấu đá.

Nên đọc
Phương Thu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo