Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công IS ở Hama, khủng bố sập bẫy

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục đánh các vị trí và phong trào của IS ở Tây Nam và Đông Hama, giết chết hoặc làm bị thương một số tên khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay binh lính quân đội Syria đã đụng độ với các tay súng khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi chúng tấn công căn cứ quân sự của chính phủ trong làng Hirbnafsa ở Tây Nam Hama.

Quân đội Syria phản đòn tấn công IS ở Hama, khủng bố khốn đốn vì sập bẫy.

Quân đội Syria đã phản đòn tấn công và cố gắng đẩy lùi phiến quân khủng bố sau khi giết chết một lượng lớn những tay súng IS. Những kẻ còn lại đã phại vội vã rút lui khỏi chiến trường sau khi bị đánh bại ở Hirbnafsa.

Trong thời gian đó, không quân Syria đã dội hỏa lực vào các trung tâm tập trung của IS khiến hàng chục chiến binh IS bỏ mạng cùng thiết bị, vũ khí của chúng bị phá hủy.

Báo cáo chiến trường còn cho hay, một trong những chỉ huy của IS, tên Abu Abu al-Jesri đã bị giết chết trong trận đụng độ với quân đội Syria ở Đông Nam của thị trấn Aqarib al-Safi ở Đông Hama.  

Trước đó, quân đội Syria đã bắn hạ liền lúc 8 máy bay do thám gài bom của phiến quân khủng bố ở Tây Bắc Hama8 máy bay do thám này bị bắn hạ trước khi nhắm vào các vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ Syria. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo