Văn hóa

Tấn Lợi thắng 150 triệu "nhạt nhẽo", Trấn Thành nhận rổ "gạch đá"

Tối 22/2, tập cuối chương trình Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng với chiến thắng duy nhất thuộc về thí sinh Lê Tấn Lợi đã trở thành đề tài tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng.

Trong phần thi Gala 3 cuối của chương trình Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi - "hot boy trà sữa" vẫn giữ nguyên phong cách ngô nghê cùng những câu không đầu không cuối, hỏi một đằng trả lời một nẻo, vò đầu bứt tai và thỉnh thoảng đối thoại với vợ ở bên dưới sân khấu…

Từ vòng thi đầu tiên tới vòng thi thứ tư, Tấn Lợi chỉ kể duy nhất câu chuyện lạc vào khu rừng, gặp con rắn và móc điện thoại ra gọi cho mẹ y như tập trước. Vậy mà Trấn Thành vẫn cười nghiêng ngả, thậm chí chưa diễn, chưa thoại đã cười. Đến nỗi Trường Giang còn ngơ ngác không hiểu Trấn Thành cười vì lí do gì. Cụ thể, khi Trấn Thành quay sang nói: ‘‘Khúc đó mắc cười đó!’’, Trường Giang hỏi ngược lại: ‘‘Khúc đó mắc cười đó hả?’’.

Đến vòng thi cuối cùng, “hotboy trà sữa” quyết định mời vợ lên sân khấu diễn cùng đúng như tuyên bố trước đó anh nói với các giám khảo: “Các anh cười hết vòng 4 đi rồi vòng 5 em bảo nó (vợ sắp cưới-pv) lên diễn cùng”. Nhưng trái với những mong đợi của giám khảo và khán giả, Tấn Lợi đưa vợ lên sân khấu nhưng chỉ nói đúng một câu “Anh yêu em”. Không có gì đáng cưới cũng không có tình tiết gây cười, cuối cùng Lê Tấn Lợi nói một câu khiến cả trường quay choáng còn riêng Trấn Thành cười là “Mập đ…”.

Thí sinh Lê Tấn Lợi thắng giải thưởng 150 triệu được cho là "nhạt nhẽo" nhất từ trước đến giờ.

Chính vì thế, một số khán giả bày tỏ sự thất vọng cũng như ngao ngán khi thí sinh hết trò phải dùng đến những ngôn từ thô tục để chọc cười. Hơn nữa, người nhận “gạch đá” dữ dội nhất chính là Trấn Thành bởi anh đã biến chương trình thành “nhảm nhí”, vô bổ, báo Tiền Phong đưa tin.

Đặc biệt, trong cả 5 vòng thí sinh Lê Tấn Lợi diễn chỉ có giám khảo Trấn Thành cười, còn Trường Giang hoàn toàn không nở một nụ cười nào. Điều này khiến nhiều người đánh giá Trấn Thành có phần quá “dễ dãi” với nhiệm vụ của mình và ủng hộ cách chấm thi của Trường Giang.

Bên cạnh những lời khen, rất nhiều các khán giả đã để lại những bình luận cho rằng Lê Tấn Lợi không xứng đáng giành phần thưởng trị giá 150 triệu đồng.

"Tôi thấy hơi buồn. Vì cả 5 vòng diễn tôi gần như không cười. Vậy mà được 150 triệu đồng. Tôi thấy vòng trước lúc được 100 triệu thì cười nhiều đó, sao vòng này không thấy cười gì”, báo Vietnamnet dẫn lời khán giả có nickname BB VN.

Nickname Ha Longhai bức xúc: “150 triệu được trao một cách thật lố bịch cho một thí sinh giả ‘ngáo’ và chẳng có diễn gì để cười, trong khi bao người xuất sắc thì lại không cười, thật là nhảm nhí”.

 

Nhiều khán giả cho rằng với những gì đã thể hiện, thí sinh Cẩm Hà xứng đáng nhận phần thưởng 150 triệu đồng hơn vì lối diễn xuất duyên dáng, hài hước và văn minh.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo