Văn hóa

Táo Quân 2016: Áp lực trước giờ lên sóng

(DNVN) - Buổi ghi hình chương trình Táo Quân đã hoàn tất và đang thực hiện khâu hậu kỳ. Tuy nhiên, ê kíp sản xuất chương trình và đặc biệt là đạo diễn rất áp lực trước giờ lên sóng.

Tin tức trên báo Vietnamnet, chia sẻ về chương trình Táo Quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, hiện chương trình mới đi được qua được 2/3 chặng đường.  "Còn phần hậu kỳ nữa và đây luôn là phần được chăm chút nhất. Phải để ý từng chi tiết liên quan đến nội dung, diễn xuất diễn viên và các yếu tố dàn dựng để đảm bảo thời lượng phát sóng, đồng thời đáp ứng được các tiêu chí của 1 chương trình phát sóng đêm 30 Tết phục vụ số đông khán giả cả nước." - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay.

Sau buổi ghi hình, chương trình Táo Quân sẽ gặp không ít áp lực trước giờ lên sóng. Ảnh báo Vietnamnet.

Năm nay có một điểm đặc biệt là ngoài phần ghi hình trường quay, chúng tôi có những phần ghi hình ngoại cảnh, và phần này thì chỉ ở bản phát sóng mới có. Nói cách khác, khán giả truyền hình sẽ được xem một phần đặc biệt mà những khán giả xem chương trình ghi hình tại trường quay không có.

Trước lo ngại về việc lên sóng năm nay, nhiều vấn đề nóng sẽ bị cắt vì lý do này kia, khiến chương trình lẽ ra sẽ rất hay lại bị chê nhạt, NSƯT Đỗ Thanh Hải cho hay, công việc hậu kỳ luôn được trau chuốt để lựa chọn những nội dung hấp dẫn và phù hợp nhất.

Đôi khi một câu thoại bình thường nhưng qua cách nhấn nhá của diễn viên lại thành ý tứ khác, cần điều chỉnh. Cũng có khi do giới hạn về thời lượng phát sóng nên một số nội dung bị cắt bỏ. 

Chia sẻ về áp lực làm chương trình Táo Quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, sau hơn 10 năm thực hiện thì việc khán giả kỳ vọng vào chương trình Táo quân do VTV sản xuất và phát sóng là thực tế. Đó là áp lực đồng thời cũng là sự khích lệ để ê kíp có thể làm tốt hơn.

Nhưng cũng vì quen thuộc với chương trình Táo quân hàng năm, nên vào dịp chương trình chuẩn bị sản xuất thì cũng là lúc có rất nhiều thông tin xoay quanh chương trình được đồn đoán, thêm thắt khiến Táo Quân bị cộng thêm áp lực rất nhiều.

 

Một trong những điểm nổi bật và “sắc sảo” nhất của “Gặp nhau cuối năm” 2016 chính là dùng tiếng cười trở thành một vũ khí sắc bén, để lên án thực trạng nhận hối lộ, đút lót trong xã hội hiện nay, ảnh hưởng trầm trọng đến niềm tin của người dân. Báo TTXVN thông tin.

 Những màn tung hứng, đối đáp của các Táo trước hoài nghi của Ngọc Hoàng về nạn hối lộ, đút lót dưới hạ giới đã mang đến những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng rất thâm thúy.

 “Táo quân 2016” cũng đề cập đến những khó khăn mà giới doanh nghiệp gặp phải, khi vừa phải cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, vừa đau đầu bởi các thủ tục “bôi trơn” trong nước.Chương trình sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết (ngày 7/2/2016), và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và đầy ý nghĩa.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo