Văn hóa

Táo Quân 2016: Các nghệ sĩ hối hả chặng nước rút

(DNVN) - Theo thông tin mới nhất, các nghệ sĩ đang hối hả bước vào chặng cuối của "Táo Quân" 2016. Khâu tạo hình, hóa trang cho hình ảnh "Táo" đang được gấp rút hoàn thành.

Tin tức trên báo VTV, đêm 21/1, rạng sáng 22/1, ê-kíp Táo quân 2016 tiếp tục làm việc với kịch bản và tập luyện. Các diễn viên cũng bắt đầu thử trang phục và tạo hình cho nhân vật.

Buổi tập ngày 21/1 bắt đầu khá muộn, 23h, với sự xuất hiện của các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long và Quang Thắng. Ngoài ra, buổi tập còn có sự tham gia của các diễn viên phụ nhưng có vai trò vô cùng thú vị tại Táo Quân 2016 .

Các diễn viên, ngoài tập luyện, còn thử trang phục và tạo hình cho nhân vật. Năm nay, "cô Đẩu" Công Lý sẽ có một bộ tóc mới, xinh đẹp hơn nhiều so với năm trước. Trong khi "cô Đẩu" ngày càng nữ tính thì "Táo" Quang Thắng năm nay sẽ cực kỳ nam tính... 

Các nghệ sĩ đang bước đến chặng nước rút. "Táo" Quang Thắng thử phục trang. Ảnh: báo VTV.

Với phần tạo hình có nhiều thay đổi, trang phục đẹp và nội dung kịch bản - như hơn 10 năm qua, luôn hài hước và lôi cuốn, Táo quân 2016 hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc vô cùng mới mẻ.

Đúng như chia sẻ trước đó của NSƯT Xuân Bắc, kịch bản của Táo quân thường xuyên được cập nhật và sửa đổi, trong đó có nhiều sự sáng tạo mới đến trong quá trình tập luyện của các diễn viên. Trong ngày trước đó, khi kết thúc buổi tập, anh đã "hớn hở" thông báo: "Kịch bản hôm nay vừa được cập nhật thêm 4 trang hoàn toàn mới!".

Nói về sức hút của Táo Quân, theo NSND Khải Hưng một trong những đạo diễn đầu tiên tạo nên chương trình Táo Quân cho biết, những năm đầu thực hiện “Gặp nhau cuối năm”, chương trình luôn bám sát tiêu chí là tổng kết lại những vấn đề, sự kiện, hiện tượng, nhân vật… nóng trong năm dưới gốc độ trào lộng, hài hước, phê phán… nhưng rồi lại được hóa giải bằng tiếng cười. Báo Dân trí thông tin.

Mặc dù chịu nhiêu sức ép nhưng các nghệ sĩ vẫn hết mình để có đêm diễn ấn tượng. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Và cứ đến mùa VFC chuẩn bị bắt tay vào làm “Gặp nhau cuối năm” là có không ít “ông anh”, “bà chị” lại gọi điện dò hỏi xem năm nay liệu có nói gì đến ngành của họ không.

“Nhận được những cuộc điện thoại như thế chúng tôi đều trả lời rằng, nếu có đưa vấn đề này nọ vào kịch bản thì cũng chỉ mang tính chất xây dựng để tốt hơn chứ chúng tôi không phải tòa án, cảnh sát, công an… nên chẳng phán quyết hay nghị án gì cả.

 

Những chuyện chúng tôi đề cập đến là những chuyện đã xảy ra mà cả xã hội đã biết đến mười mươi rồi”, đạo diễn Khải Hưng cho biết thêm.
“Cha đẻ” của “Táo Quân” cũng bật mí rằng, càng về sau này làm chương trình càng áp lực hơn bởi ê-kíp phải chịu sức ép từ nhiều phía. Đã có lúc đạo diễn Đỗ Thanh Hải tâm sự với ông rất chán và không muốn làm tiếp nhưng rồi vì tình yêu khán giả dành cho chương trình mà cả ê-kíp lại vượt qua mọi thứ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo