Tìm kiếm: thương-mại

DNVN - Xây dựng thương hiệu cho nông sản có vai trò rất lớn trong việc gia tăng giá trị và nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngành nông nghiệp thời gian qua đạt được nhiều thành tựu. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế cần đánh giá, định hướng để hoàn thiện chính sách, pháp luật nhằm thúc đẩy, xây dựng và phát triển thương hiệu cho nông sản Việt Nam.
Nỗ lực cạnh tranh trở lại của Toyota Hilux sau hơn 2 năm vắng bóng, song song thế hệ mới sắp ra mắt của Mitsubishi Triton và Nissan Navara hứa hẹn một năm sôi động đối với thị trường bán tải, vốn chứng kiến ngôi vị độc tôn của Ford Ranger suốt nhiều năm trở lại đây.
DNVN - Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo cùng doanh nghiệp thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo chinh phục thị trường toàn cầu”. Chương trình hướng đến mục tiêu là sân chơi trí tuệ, hội tụ các nguồn lực để cùng hợp tác, tạo ra những ý tưởng đột phá.
Theo các chuyên gia kinh tế, tại Việt Nam, các quỹ đầu tư tư nhân trong và ngoài nước đang nắm giữ hàng trăm tỷ USD, có thể cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs). Các quỹ thường hiện diện ở những thương vụ lớn với các tập đoàn quy mô hàng trăm nghìn tỷ đồng.

End of content

Không có tin nào tiếp theo