Pháp luật

Thanh Hóa: Cô giáo mầm non bị sát hại bất thành

(DNVN) - Một người dân đi qua khu vực ruộng mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đã hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra cầu cứu.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, sáng 8/11, Công an phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ một cô giáo mầm non bị “giết hụt” vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ sáng 7/11, một người dân đã phát hiện một phụ nữ bị thương nặng lết ra từ vườn mía ven đường kêu cứu. Nạn nhân được xác định là bà Quách Thị Hạ (47 tuổi, ngụ xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa), giáo viên của một trường mầm non trên địa bàn huyện Thạch Thành.

Ngay lập tức, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng bị thương nặng. Thông tin về sự việc cũng đã được báo đến cơ quan chức năng.

Nạn nhân bị đánh bất tỉnh nằm cả đêm trong vườn mía .Ảnh minh họa
Nạn nhân bị đánh bất tỉnh nằm cả đêm trong vườn mía .Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện những viên đá có dính máu. Bước đầu xác định, đây có thể là hung khí nghi phạm dùng gây án.

Chiều ngày 7/11, Cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm tên Bùi Văn Khôi khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Nga Sơn, Thanh Hóa. Đồng thời, bước đầu, cơ quan công an cũng đã thu được tang vật là chiếc xe máy của nạn nhân

Cơ quan chức năng xác định, cô Hạ thời gian trước đưa một món tiền nhờ Khôi xin việc cho con. Không xin được việc như thỏa thuận nên cô Hạ nhiều lần gặp Khôi đòi lại tiền nhưng người này không trả.

Ngày 6/11, Khôi hẹn cô Hạ xuống phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, để trả nợ nhưng hắn đã đánh cô Hạ bất tỉnh rồi ném nạn nhân vào vườn mía bên đường. Sau một đêm, cô Hạ tỉnh lại và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

 

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo