Pháp luật

Thanh niên dùng dao đâm 4 người thương vong khai gì?

Bước đầu Vũ Anh Tuấn (SN 1990, ngụ quận 2, TP. HCM) khai nhận về hành vi dùng dao nhằm mục đích dằn mặt nhưng đã khiến một người tử vong và 3 người khác bị thương.

Ngày 12/12, Công an quận 2, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Anh Tuấn (sinh năm 1990, ngụ quận 2) để điều tra làm rõ về hành vi dùng dao đâm 4 người thương vong trên đường Trần Não, phường Bình An, quận 2, theo tin tức trên báo Người tiêu dùng. 

Nghi can Vũ Anh Tuấn tại cơ quan Công an. Ảnh báo Người đưa tin.

Tại trụ sở công an, bước đầu Tuấn khai nhận về hành vi dùng dao nhằm mục đích dằn mặt nhưng đã khiến một người tử vong và 3 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 11/12, Tuấn điều khiển xe máy hiệu Nouvo chở bạn gái là T.T.Đ. (sinh năm 1992, quê Nam Định) lưu thông trên đường Trần Não (quận 2) hướng về cầu Sài Gòn.

Cùng lúc, Phạm Trọng Hiếu (sinh năm 1983) chở Đoàn Trọng Nghĩa (sinh năm 1981, cùng ngụ quận 9, TP. HCM) chạy hướng ngược lại thì xảy ra va chạm với xe của Tuấn. Do xe của Hiếu chạy ẩu nên Tuấn buông lời chửi bới.

Nghe thấy vậy, Hiếu và Nghĩa tăng ga chặn đầu xe Tuấn nên xảy ra cự cãi, 2 người khác là Phan Nhật Nam và Đoàn Tiến Thông cũng chạy tới “hỗ trợ” bạn để dằn mặt đối thủ, theo báo Người đưa tin.

Yếu thế hơn nên Tuấn bị nhóm của Nghĩa tấn công. Lúc này đối tượng rút trong túi quần ra 1 con dao xếp rồi quơ qua quơ lại để tự vệ thì đâm trúng ngực Nghĩa rồi sau đó bỏ chạy. Tuy nhiên, 3 người còn lại tiếp tục đuổi theo thì bị Tuấn đâm trọng thương.

 

Sau khi gây án, Tuấn chạy vào hẻm 151, trèo qua nhiều bức tường để tránh sự truy đuổi. Công an sau đó cũng đã có mặt đưa Tuấn cùng bạn gái về trụ sở để điều tra.

Ngoài việc khai nhận các tình tiết xảy ra trong vụ án, Tuấn cho biết con dao gây án trong lúc bỏ chạy đã để lại trên một bờ tường và đã được công an thu giữ. Hung khí trên được Tuấn mua với giá hơn 1 triệu đồng, dùng để phục vụ cho công việc bartender của mình trong quán bar.

Tuấn cũng cho rằng mình chỉ “phòng vệ” do bị số đông uy hiếp chứ không có ý định giết người. Cũng theo thông tin tìm hiểu, trong 4 nạn nhân thì Nghĩa đã tử vong, những người còn lại đang hồi phục. 

Được biết, trước lúc xảy ra sự việc nhóm nạn nhân vừ mới nhậu sinh nhật tại nhà của một người bạn khác trên đường Trần Não. Hiện vụ việc trên vẫn đang được công an tiến hành điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người tiêu dùng, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo