Xã hội

Nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk, nhiều thương vong

Tiếng nổ lớn phát ra từ phòng tạm lưu giữ vật chứng trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk khiến 2 chiến sĩ tử vong, nhiều nhà dân bị hư hỏng.

Khoảng 21h ngày 12/12, một tiếng nổ lớn phát ra trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk. Sức ép tiếng nổ khiến nhiều căn nhà trong hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (TP Buôn Ma Thuột), phía sau trụ sở công an, bị hư hỏng, đổ sập. Nhiều mảng gạch, đá... văng xa hàng chục mét, theo báo VnExpress.

Sức ép tiếng nổ làm nhiều mảng tường nhà dân bị nứt, văng ra. Ảnh: báo VnExpress

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành tìm kiếm các nạn nhân được cho là mắc kẹt trong đống đổ nát. Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo tìm kiếm, cứu nạn.

Lực lượng công an cũng đến từng nhà dân bị ảnh hưởng để kiểm tra tình hình trước mắt. Không khí quanh khu vực có mùi như mùi thuốc nổ. Các con đường xung quanh khu vực bị ảnh hưởng của vụ nổ vẫn đang được cảnh sát phong tỏa. Phía bên ngoài, hàng trăm người tò mò theo dõi vụ việc, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Đến 23h tối cùng ngày, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết 2 trong 4 người nhập viện do ảnh hưởng của vụ nổ đã chết. Hai người đang được điều trị tích cực. Các nạn nhân trong vụ nổ đều là các chiến sĩ công an, không có người dân. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

Hiện trường đang được phong tỏa nghiêm ngặt để điều tra.

Nên đọc


Thu Phương (tổng hợp từ báo VnExpress và báo Công An TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo