Thị trường ngoại đem về gần 1.700 tỷ cho FPT sau 4 tháng
Tập đoàn FPT vừa cho biết, kết thúc 4 tháng đầu năm 2016, Tập đoàn này ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 11.524 tỷ đồng, đạt 98% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 796 tỷ đồng, vượt 10% so với kế hoạch.
Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 504 tỷ đồng, đạt 106% kế hoạch. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 1.267 đồng, tương đương 107% kế hoạch.
Lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm và Bán lẻ các sản phẩm công nghệ tiếp tục là hai điểm sáng lớn nhất của hoạt động kinh doanh trong 4 tháng đầu năm.
Cụ thể, lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm ghi nhận tốc độ tăng trưởng 38% về doanh thu và 23% về LNTT, đạt tương ứng 102% và 100% kế hoạch. Đặc biệt thị trường Nhật – thị trường lớn nhất của FPT tại nước ngoài đạt mức tăng trưởng doanh thu cao nhất trong các năm trở lại đây với mức tăng 59% so với 4 tháng đầu năm 2015.
Lĩnh vực bán lẻ cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với mức tăng 34% về doanh thu và 36% về LNTT sau 4 tháng, đạt tương ứng 106% và 103% kế hoạch.
Định hướng toàn cầu hóa cũng tiếp tục duy trì kết quả khả quan với doanh thu từ thị trường nước ngoài sau 4 tháng tiếp tục tăng 35% so với cùng kỳ, đạt 1.689 tỷ đồng. Lợi nhuận từ thị trường nước ngoài đạt 248 tỷ đồng, tăng mạnh 58% so với cùng kỳ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc