Văn hóa

Thu Minh dùng quyền lực để học trò đăng quang The Voice 2017

Nữ ca sĩ Thu Minh cho biết chị đưa học trò lên ngôi vị cao nhất tại The Voice 2017 nhờ quyền lực và sự đầu tư bài bản của chính mình.

Sau khi Ali Hoàng Dương - học trò Thu Minh đăng quang The Voice 2017, nhiều khán giả cho rằng đây là kết quả không quá bất ngờ bởi các tiết mục của thí sinh này luôn được đầu tư, trau chuốt tỉ mỉ so với các đội còn lại, theo tin tức trên báo Dân việt.

Thu Minh đưa học trò  Ali Hoàng Dương lên ngôi vị Quán quân tại The Voice. Ảnh Dân việt

Nhiều tin đồn cho rằng, Tân Quán quân là "gà nhà" của BTC nên được o bế, nhưng Thu Minh đã lập tức bác bỏ và khẳng định, chị đưa học trò lên ngôi vị cao nhất nhờ quyền lực và sự đầu tư bài bản của chính mình.

Thu Minh cho biết: "Nếu có đồn đại hay đổ lỗi, thì hãy cứ nhắm vào tôi, vì chính Thu Minh mới là người dùng quyền lực để học trò lên ngôi vị cao nhất. 

Tất cả tiết mục của Ali Hoàng Dương từ vòng đầu đến nay đều do tôi một tay đầu tư, dàn dựng chứ không phải BTC. Tôi đã hứa sẽ làm hết sức lực của mình để học trò của mình được toả sáng, và ở vị trí của 1 HLV, đó là điều tôi cần phải làm.

Về phía Ban tổ chức, tôi thấy họ dàn dựng, đầu tư rất đồng đều cho các thí sinh ở 4 đội. Như mọi người thấy, team Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã có những tiết mục rất hoành tráng, họ còn mời cả chị Cẩm Vân tham gia và hát ca khúc nhạc Trịnh 3 thế hệ rất ấn tượng. Nếu người thắng cuộc là một thí sinh khác, chắc hẳn các bạn cũng sẽ đặt ngược lại câu hỏi này với họ mà thôi."

Cùng đồng hành với các thí sinh trong 4 tháng với vị trí người dẫn chương trình, MC Nguyên Khang cho rằng, chiến thắng của Ali Hoàng Dương là kết quả đã được dự đoán từ trước vì chàng trai này quá sáng sân khấu, là một nhân tố mới cho làng nhạc Việt, theo báo VOV.

 

Khi xướng tên Ali Hoàng Dương cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt, Nguyên Khang rất hào hứng. Anh khẳng định đây là kết quả vô cùng xứng đáng. 

"Trong 5 thí sinh, Ali là người có vũ đạo tốt nhất. Trong đêm chung kết, cậu ấy cũng có phần thể hiện suất sắc chứng tỏ khả năng của mình với Yêu mình anh. Đây là ca khúc có âm vực cao, đòi hỏi một giọng hát đẳng cấp. Ở Ali Hoàng Dương phần nhìn và phần nghe đều được dung hòa" - Nguyên Khang chia sẻ.

Nam MC cũng tiết lộ, ở Ali Hoàng Dương có một sự cầu thị mà không phải bạn trẻ nào cũng có. Trước mỗi đêm thi, Ali Hoàng Dương đều lên mạng tìm kiếm trang phục sao cho phù hợp nhất với bài hát mình truyền tải, sau đó đặt nhà thiết kế may để ưng ý và tự tin nhất. 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo