Văn hóa

Ali Hoàng Dương xuất sắc giành quán quân The Voice 2017

Tối 4/6, đêm Chung kết The Voice 2017 lên sóng, Ali Hoàng Dương, học trò Thu Minh đã giành ngôi vị quán quân với tỷ lệ bình chọn lên đến 33,91%.

Sau 4 tháng lên sóng, chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã kết thúc với đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào 21h ngày 4/6. Đêm thi là sự tranh tài của 5 thí sinh: Hiền Hồ (đội Tóc Tiên), Ali Hoàng Dương (đội Thu Minh), Anh Tú (đội Đông Nhi), Hiền Mai và Anh Đạt (đội Noo Phước Thịnh), theo tin tức trên báo VOV.

Ali Hoàng Dương - học trò Thu Minh đăng quang Giọng hát Việt 2017. Ảnh Trí thức trẻ.

Với đêm thi quan trọng này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện hai tiết mục gồm 1 đơn ca và 1 song ca cùng HLV của mình. Kết quả bình chọn từ phía khán giả sẽ quyết định ai giành vị trí Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 4.

Cuối cùng, ngôi vị cao nhất chương trình đã thuộc về Ali Hoàng Dương đội HLV Thu Minh với số phiếu áp đảo là 33,91%. Các thí sinh khác đạt giải nhì đồng hạng. Đây là kết quả không quá bất ngờ với những khán giả đã theo dõi Giọng hát Việt từ những chương trình đầu tiên.

Trong đêm chung kết, Ali Hoàng Dương mang tới ca khúc Trắng đen - một sáng tác mới từ chính Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Học trò Thu Minh có màn thể hiện đầy năng lượng, mạnh mẽ trên sân khấu chữ A đặc biệt. Và trong phần thi kết đôi, nam thí sinh cũng có màn song ca tình cảm với HLV Thu Minh trong ca khúc "Yêu mình anh",báo Giao thông đưa tin.

Trong suốt quá trình Giọng hát Việt, Ali Hoàng Dương được đánh giá là đối thủ "nặng ký" của các đội còn lại nhờ ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát tốt, có vũ đạo, biết cách làm chủ sân khấu và có một lượng fan nhất định. Có thể nói, Ali Hoàng Dương đậm chất của một ca sĩ giải trí.

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng, dù Ali Hoàng Dương là người xứng đáng nhưng kết quả chương trình quá lộ liễu nên danh hiệu của anh cũng vì thế mà trở nên tầm thường hơn so với những quán quân đi trước. 

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo