Quốc tế

Thượng nghị sĩ McCain "bất ngờ" phản đối luận tội Trump?

Thượng nghị sĩ Cộng hòa John McCain nói rằng việc đại diện Đảng Dân chủ kêu gọi luận tội Tổng thống Mỹ Donald Trump là không hợp lý.

Thượng nghị sĩ Cộng hòa John McCain

"Tôi không nghĩ rằng mọi người tiếp nhận sự việc này một cách nghiêm túc. Mỗi ngày, chúng ta đều trải qua nhiều sự ngạc nhiên xoay chuyển các "sự thật" về mối quan hệ giữa Tổng thống Trump - Nga hay sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử năm 2016. Vì vậy, tôi chỉ có thể trả lời câu hỏi về việc luận tội Tổng thống Trump rằng, hiện tại, tôi không nghĩ rằng đó là cách tiếp cận hợp lý", tờ Washington Examiner trích lời Thượng nghị sĩ Cộng hòa John McCain.

Trước đó, thành viên Hạ viện Mỹ từ Đảng Dân chủ Al Green tuyên bố cần bắt đầu quá trình luận tội Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đảng viên Dân chủ cho biết ông không theo đuổi bất kỳ mục tiêu chính trị nào, mà tin vào "những lý tưởng lớn" Mỹ đang theo đuổi, và lưu ý rằng "không ai có thể đứng trên luật pháp, kể cả tổng thống."

Trước đó, các đảng viên Dân chủ trong Ủy ban Giám sát Cải cách Chính phủ và Ủy ban Tư pháp Thượng viện đã yêu cầu tiến hành một cuộc điều tra Tổng thống Mỹ Donald Trump. Họ có ý định xem xét việc nguyên thủ quốc gia đang cố gắng cản trở cuộc điều tra quan hệ bị cáo buộc giữ nhóm thân cận của ông với các quan chức Nga.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo