Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân vụ vợ chồng tử vong, con nguy kịch

Khi nấu nồi nước bún trong nhà bằng than đá, hai vợ chồng bà L. (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. HCM) bị chết ngạt, con gái nguy kịch phải nhập viện cấp cứu.

Trước sự ra đi đột ngột vì chết ngạt của vợ chồng bà L., người dân trong hẻm 128 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. HCM vẫn chưa hết bàng hoàng, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Nhiều người dân trong hẻm 128 vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của vợ chồng bà L. Ảnh Trí thức trẻ.

Tìm đến căn nhà nhỏ của vợ chồng bà L. trong con hẻm 128 chiều 23/2, dù thi thể ông bà L. đã được đưa vào Nhà tang lễ Q.7 để an táng nhưng có rất nhiều người vẫn tụ tập trước cửa nhà rưng rưng xót thương.

Cô Mai cho biết: "Mới tối hôm qua bà còn ngồi nói chuyện với tôi, kêu tối nay tranh thủ nấu nồi nước lèo để sáng đi bán rồi ngủ sớm, ai ngờ sáng nay thì cả vợ chồng chết ngạt cơ chứ". 

Cô Mai cũng cho biết bà L. chỉ mới chuyển sang nghề bán bún hơn một tuần nay. Trước đây, bà L. bán bánh, đồ ăn nhẹ nhưng vì cuộc sống mưu sinh vất vả, bà mới nấu bún bán đồ ăn sáng cho công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận để kiếm thêm thu nhập.

Trước sự ra đi của vợ chồng bà L., không ít người dân tại con hẻm nhỏ tiếc thương. Cô Mai tiếp lời: "Vợ chồng bà L. ăn ở hiền lành, ở đây ai cũng quý mến cả. 

Chỉ vì sơ ý nấu nồi nước lèo trong nhà mà khiến cả gia đình phải chết ngạt. Lúc trưa sau khi phá cửa vào nhà, nhìn thấy nồi nước lèo còn trên bếp, rổ thịt vẫn chưa bỏ vô mà ai cũng rơi nước mắt, đau đớn quá con ơi".

 

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, vào 4h sáng 23/2 con trai lớn của gia đình ông Thọ đi về nhà trong hẻm 128 đường Nguyễn Văn Linh, KP.1, P.Tân Thuận Tây, Q.7 thì tá hỏa phát hiện 3 thành viên trong gia đình bị nạn. Anh này hô hoán cầu cứu hàng xóm và người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu xác định vợ chồng chủ nhà là ông Phan Hoàng L. (SN 1963) cùng vợ là Phạm Thị L. (SN 1962) đã tử vong. Còn con gái của họ là Phan Ngọc N. (SN 2000, học lớp 11) cấp cứu tại bệnh viện nhưng qua cơn nguy kịch.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo