Pháp luật

Tin mới nhất vụ cô gái 16 tuổi bị côn đồ hành hung

Liên quan đến vụ cô gái 16 tuổi bị côn đồ đánh trọng thương, Công an quận Tân Bình, TP. HCM cho biết đang củng cố hồ sơ, chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân để xử lý.

Phan Thị Cẩm H. (quận Tân Bình, TP. HCM), người được cho là cắt tai nạn nhân, chưa đủ 18 tuổi nên công an cho gia đình bảo lãnh về nhà. Gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Tr.(16 tuổi, Tân Bình, TP. HCM) trong bệnh viện, gia đình cho biết: Cuối tháng 3/2017, Tr. phát hiện xe máy của bạn mình bị mất cắp được một người có biệt danh Năm “heo” rao bán, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Tối 30/3, Tr. nói với nhiều người về sự việc. Khi hay tin, Phan Thị Cẩm H. (người quen của Năm “heo”) gặp Tr., tát Tr. vì cho là cô “nói láo”, “nhiều chuyện”.

Thiếu nữ bị côn đồ hành hung đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: LT/PLO.

Sau đó, Tr. về quán trà sữa của gia đình trên đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình) thì H. kéo một nhóm khoảng 20 người đến hành hung. Tr. bị ba thanh niên đánh, rạch mặt, cắt lỗ tai... khiến cô ngất xỉu tại chỗ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Công an quận Tân Bình, vụ ẩu đả xảy ra là do nợ nần trong việc sửa xe. Theo công an, một thanh niên biệt danh Triệu Long cho Năm “heo” mượn xe máy. 

Sau đó, Long lấy lại và yêu cầu Năm “heo” phải trả 700.000 đồng tiền sửa xe nhưng Năm “heo” không trả. Vì chuyện này, Long đã rủ Phi Phụng, người yêu của Tr. và ba thanh niên khác đi tìm Năm “heo” để đánh.

Tối 30/3, khi thấy em ruột của Phan Thị Cẩm H. chở Năm “heo” trên đường, nhóm của Long vây đánh. Hay tin em trai bị đánh, H. và gia đình đến nhà Phi Phụng để hỏi lý do. 

Khi cả nhà H. chuẩn bị về thì Tr. xuất hiện bênh vực nhóm bạn của người yêu. Thấy Tr. có hành vi chỉ vào mặt dì của mình, H. tức giận đã tát Tr.

 

Sau đó, Tr. gọi khoảng 10 thanh niên khác kéo qua nhà ngoại của H. nhưng không gặp bèn quay về quán trà sữa. Biết Tr. đưa nhiều người đến, H. đi cùng nhiều người đến quán xin lỗi. 

Tại đây trong lúc đang nói chuyện, ai đó cầm ly nước phang còn Tr. đè vào người H. Lúc này H. cầm mẻ ly tấn công Tr., còn đám thanh niên dùng ghế, gậy trong quán đánh nhau... “Không hề có chuyện ba, bốn thanh niên siết Tr. để H. cắt tai, chân” - nguồn tin từ công an cho hay.

Trong khi đó, bác sĩ Ngô Văn Hồng, Trưởng Khoa Mắt Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương ở trán, tai phải, phía sau đầu, ngực phải, chân, gãy cung xương sườn sau, báo Vnexpress đưa tin.

Mắt phải tụ máu mi, xuất huyết kết mạc, mắt trái vỡ nhãn cầu, rách củng mạc cực trên cạnh rìa, đồng tử giãn, mất phản xạ, thị lực sáng tối dương tính, không nhìn thấy.

Theo bác sĩ Trần Văn Tây, bệnh nhân đã được phẫu thuật khâu vết rách củng mạc, bảo tồn nhãn cầu trái. Hiện có xuất huyết dịch kính, tiên lượng nặng, thị lực chưa cải thiện. 

 

Bệnh nhân phải tiếp tục theo dõi điều trị vài tháng, chờ máu tan mới có thể đánh giá thị lực mắt trái về sau. Công an quận Tân Bình, TP. HCM cho biết đang củng cố hồ sơ, chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân để xử lý. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM. Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo