Pháp luật

Thiếu nữ bị "giang hồ" đánh tím mặt, cắt gần đứt tai ở Sài Gòn

Nhóm "giang hồ" gần 20 đối tượng mang theo hung khí đến đánh đập dã man một cô gái trẻ đến thâm tím mặt mày, cắt gần đứt tai nạn nhân.

Cuối tháng 3, thiếu nữ tên Trúc (16 tuổi, ngụ phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM) biết một thanh niên thường gọi là Năm Heo đang rao bán xe máy bạn mình bị mất cắp. Trúc đem chuyện này nói với nhiều người, trong đó có một thiếu niên - em ruột của Phan Thị Cẩm Hằng, theo tin tức trên báo Zing news. 

Trúc bị nhiều vết khâu trên cơ thể. Ảnh: Hải Hiếu/Zing news.

Nghe em kể lại, tối 30/3, Hằng nhờ người đánh tiếng để Trúc ra khỏi nhà nói chuyện. Khi Trúc đến nhà người bà con của mình thì Hằng cùng nhóm bạn của em trai khoảng 5 người đã chờ sẵn để hỏi chuyện. Hằng cho rằng Trúc “nhiều chuyện” nên tát vào mặt thiếu nữ này.

Theo lời nạn nhân, thấy nhóm đông người cô đã cố nhịn để quay về quán trà sữa của gia đình. Cô gái kể câu chuyện cho chị ruột lớn hơn mình một tuổi. Sau đó, hai chị em đến tìm Hằng để nói chuyện nhưng không gặp được. 

Khoảng 20 phút sau, Hằng dẫn đầu nhóm khoảng hơn 20 thanh, thiếu niên ập vào quán trà sữa, truy sát thiếu nữ 16 tuổi. Nhóm này lấy bàn ghế, ly tấn công những người trong quán. Lúc này, có khoảng 6 khách phải tháo chạy. 

Sau đó, ba đối tượng giữ chặt Trúc để H dùng dao cắt tai phải của Trúc gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và đòi cắt gân chân phải của Trúc nhưng nạn nhân giãy dụa nên ba vết cắt chỉ gây thương tích, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Chưa dừng lại, khi chị ruột Trúc tên Phan Ngọc Tư (SN 2000) và một người tên Huy nhảy vào can ngăn cũng bị chúng đánh gây thương tích nặng. 

 

Sau khi gây án, nhóm của H. nhanh chóng kéo nhau rời khỏi hiện trường. Lúc này, những người xung quanh cùng gia đình mới đưa Trúc, Tư và Huy đi cấp cứu tại bệnh viện Q.Tân Phú.

Trong đó, Tư phải khâu 1 mũi ở sau đầu, 1 mũi ở tai trái. Còn Huy phải khâu 16 mũi ở vùng trán, tai… Cả 2 hiện đã xuất viện về nhà. Riêng Trúc vì thương tích nặng phải chuyển lần lượt đến cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Mắt và bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. 

Trước mắt, Trúc phải khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa và 3 vết cắt ở chân. Đáng lo ngại nhất là một mắt của Trúc bị chẩn đoán vỡ giác mạc khả năng sẽ có di chứng nặng về sau.

Ngày 3/4, Công an quận Tân Bình cho biết đã mời những người liên quan trong vụ việc đến lấy lời khai. “Chúng tôi đang chờ kết quả giám định thương tật và yêu cầu của nạn nhân để xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự với từng người” một cán bộ điều tra nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo