Xã hội

Tin mới vụ cháy nhà làm 4 người cùng gia đình chết thảm ở Sài Gòn

Theo nhà chức trách, vào thời điểm xảy ra cháy, tất cả các cửa của căn nhà đều bị khóa trái bên trong. Các nạn nhân được phát hiện tử vong ở trên gác lửng, nằm sát nhau.

Như tin tức đã đưa, vào rạng sáng 12/3 một đám cháy lớn đã bùng phát tại Trại hòm Đức Lập, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM làm 4 người trong gia đình tử vong, theo tin tức trên báo VOV.

Danh tính 4 người tử vong được xác định gồm: Chị Nguyễn Xuân Trang, sinh năm 1991; anh Nguyễn Xuân Trí, sinh năm 1994, em trai chị Trang; và hai con gái của chị Trang là bé Huỳnh Tường Vy, Huỳnh Tường Vân cùng sinh năm 2012.

Nơi xảy ra vụ chảy. Ảnh: Lao Động.

Đám cháy bùng phát lúc 0h20 phút, do ngọn lửa bùng phát bất ngờ và bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút đã bao trùm toàn bộ cơ sở này khiến cả gia đình gia chủ mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh đã điều 11 xe và 70 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, theo tin tức trên TTXVN.

Theo Đại tá Huỳnh Văn Quyến - Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là nhà cấp 4, có gác lửng. Phía trước cho trại hòm thuê, phía sau (là nơi xảy ra cháy) để ở. Các nạn nhân được phát hiện tử vong ở trên gác lửng, nằm sát nhau. Thời điểm xảy ra cháy, tất cả các cửa của căn nhà đều bị khóa trái bên trong. Diện tích bị cháy khoảng 80m2, hỏa hoạn cũng phá hủy 3 xe gắn máy và 200 tấm ván ép.

Đến 8h ngày 12/3, hiện trường vụ cháy vẫn đang được phong tỏa để các cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo VOV, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo