Xã hội

Cháy nhà trong đêm, 4 người trong gia đình chết thảm

Ngọn lửa bùng phát bất ngờ và bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút đã bao trùm toàn bộ cơ sở này khiến cả gia đình gia chủ tử nạn.

Rạng sáng 12/3 một đám cháy lớn đã bùng phát tại Trại hòm Đức Lập, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM làm 4 người trong gia đình tử vong, theo tin tức trên báo VOV.

Danh tính 4 người tử vong được xác định gồm: Chị Nguyễn Xuân Trang, sinh năm 1991; anh Nguyễn Xuân Trí, sinh năm 1994, em trai chị Trang; và hai con gái của chị Trang là bé Huỳnh Tường Vy, Huỳnh Tường Vân cùng sinh năm 2012.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí.

Đám cháy bùng phát lúc 0h20 phút, do ngọn lửa bùng phát bất ngờ và bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút đã bao trùm toàn bộ cơ sở này khiến cả gia đình gia chủ mắc kẹt bên trong.

Người dân chung quanh phát hiện dùng bình chữa cháy mini đến dập lửa nhưng căn nhà bị khóa bên ngoài khiến người dân không thể tiếp cận hiện trường, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Công an phường Tân Tạo nhanh chóng có mặt phá cửa để dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều động hơn chục xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Lúc này lửa đã lan sang căn nhà bên cạnh, cháy lan sang cửa hàng bán áo quan. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế. Căn nhà phía sau cửa hàng bán áo quan bị cháy rụi cùng nhiều tài sản bên trong.

Khi các chiến sĩ vào trong thì phát hiện 4 nạn nhân đã tử vong. Công an đang phong toả khu vực, khám nghiệm hiện trường.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCN, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo