Tin tức - Sự kiện

“Chuyện hẹn hò Tây - Việt”: Tặng toàn bộ nhuận bút cho học sinh nghèo

(DNVN) - Trong buổi ra mắt sách “Chuyện hẹn hò Tây – Việt” sáng 27-10, tác giả Nuong Cheryl Dao đã tặng toàn bộ số tiền nhuận bút cho Quỹ MOTO học bổng và Quỹ dành cho học sinh nghèo hiếu học của Khoa Ngữ văn, trường Đại học KHXH&NV.

Cơ hội nhận giải 10.000 USD cho các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam / “Thế giới ngầm” trong bán lẻ trực tuyến

Theo tác giả là nhằm giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, giúp các em vững niềm tin vào cuộc sống và tương lai.

Buổi giao lưu và chia sẻ nhận được sự thu hút và quan tâm của đông đảo độc giả, nhất là các bạn nữ có mối quan tâm về tình yêu đa văn hoá và những ai đang nỗ lực mỗi ngày để chạm đến hạnh phúc của riêng mình.

Tác giả Nuong Cheryl Dao (thứ tư từ trái sang) tại buổi giao lưu và ra mắt sách "Chuyện hẹn hò Tây - Việt" (ảnh TT).

Tác giả Nuong Cheryl Dao (thứ tư từ trái sang) tại buổi giao lưu và ra mắt sách "Chuyện hẹn hò Tây - Việt" (ảnh TT).

Trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách mới nhất của Nuong Cheryl Dao “Chuyện hẹn hò Tây - Việt”, độc giả đã được tác giả và các khách mời chia sẻ những câu chuyện xung quanh chủ đề của cuốn sách: Tình yêu Tây - Việt.

Đây cũng chính là cơ hội để độc giả hiểu hơn về những suy nghĩ, những rào cản, khác biệt nhưng đầy thú vị trong chuyện hẹn hò đa văn hoá này. Hơn hết, đó còn là chia sẻ của chính “ người trong cuộc, là chính các cô gái Việt hiện đại đã và đang yêu - được yêu. Và nhất là chia sẻ từ đối phương - là các chàng trai bên kia đại dương về suy nghĩ của họ khi quen với phụ nữ Việt, về suy nghĩ, cuộc sống của người nước ngoài tại Việt Nam và đưa ra lời khuyên cho các bạn nữ để có sự lựa chọn phù hợp, an toàn cho chính mình.

Ngày nay, những câu chuyện yêu và kết hôn với người ngoại quốc của phụ nữ Việt ngày càng trở nên phổ biến và nhận được nhiều ủng hộ. Tuy nhiên, song song đó, vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng đây là xu hướng nhất thời và nhiều người vẫn có cái nhìn khá khắt khe.

Sách “Chuyện hẹn hò Tây - Việt” là bức tranh nhiều màu sắc, là những câu chuyện đa chiều và thực tế của chuyện hẹn hò này, đi cùng những ý kiến, lời khuyên cho các bạn gái Việt trong việc lựa chọn tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Và hơn hết, tác giả cho thấy một cái nhìn văn minh, nhân văn và tích cực.

 

Thư Thư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm