Chính trị

Tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

DNVN - Chiều 27/7, đoàn công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã có buổi làm việc với Đảng ủy cơ quan Ban Kinh tế Trung ương.

Trao quyết định của Ban Bí thư bổ nhiệm Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương / Phó Ban Kinh tế Trung ương được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên

Tại buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Duy Hưng cho biết, 6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã phối hợp với lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đảng trực thuộc, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng.

6 tháng cuối năm, Đảng ủy cơ quan Ban Kinh tế Trung ương và các chi bộ trực thuộc sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt tập trung hoàn thiện các đề án trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư năm 2023.

Đồng thời, tổ chức quán triệt, thực hiện có hiệu quả các quy định, kết luận mới của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các nghị quyết của Đảng ủy Khối về công tác tổ chức xây dựng Đảng và đảng viên.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương làm việc với Đảng ủy cơ quan Ban Kinh tế Trung ương.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể ghi nhận, đánh giá cao vai trò quan trọng của Ban Kinh tế Trung ương trong giai đoạn hiện nay, cũng như những kết quả tích cực đã đạt được trong triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023.

Đảng bộ Ban Kinh tế Trung ương luôn giữ được sự đoàn kết, thống nhất; có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa Đảng ủy cơ quan Ban Kinh tế Trung ương với Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đề nghị Đảng bộ cơ quan Ban Kinh tế Trung ương tiếp tục duy trì đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt quy chế của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, các quy chế phối hợp.

Cùng với đó, rà soát chương trình, kết quả tham mưu, tăng cường kiểm tra, giám sát để thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết của Đảng bộ Khối. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong đơn vị.

Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm