Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng biểu dương 5 cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ

DNVN - Theo tin từ Văn phòng UBND TP Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh vừa có Công văn 5547UBND-KSTT (ngày 11/10) biểu dương 5 cơ quan, đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ do lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng giao từ đầu năm 2022 đến cuối tháng 9/2022.

Đà Nẵng: Người mua căn hộ Chung cư FPT Plaza đủ điều kiện được cấp sổ hồng / Đà Nẵng: Xử phạt 10 đơn vị vi phạm trong hoạt động kinh doanh xăng dầu

Sở KH&ĐT Đà Nẵng là một trong năm cơ quan, đơn vị vừa được Chủ tịch UBND TP biểu dương về thực hiện tốt nhiệm vụ

Sở KH&ĐT Đà Nẵng là một trong 5 cơ quan, đơn vị vừa được Chủ tịch UBND TP biểu dương về thực hiện tốt nhiệm vụ

Trên cơ sở đề xuất của Văn phòng UBND TP Đà Nẵng, tại Công văn 5547/UBND-KSTT (ngày 11/10), Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh đã biểu dương 5 đơn vị gồm Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài chính và Văn phòng UBND TP đã thực hiện tốt nhiệm vụ do lãnh đạo UBND TP giao. Cụ thể là thực hiện trên 200 nhiệm vụ, tỷ lệ hoàn thành đúng hạn trên 75% và tỷ lệ nhiệm chưa hoàn thành quá hạn dưới 1%.

Theo Văn phòng UBND TP Đà Nẵng, tính từ ngày 1/1 đến 24/9/2022, không có cơ quan, đơn vị nào của TP Đà Nẵng có tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ dưới 50%. Tuy nhiên nhiều cơ quan, đơn vị vẫn để tồn tại tình trạng xử lý việc không đúng thời hạn quy định, dẫn đến số lượng nhiệm vụ quá hạn chưa hoàn thành vẫn còn cao, với 372 nhiệm vụ (chiếm tỷ lệ hơn 3%).

Đáng chú ý, những nhiệm vụ được gắn sao là những công việc trọng tâm, trọng điểm cần ưu tiên xử lý và hoàn thành đúng hạn theo yêu cầu của lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng. Tuy nhiên hiện nay việc thực hiện những nhiệm vụ này tại các đơn quan, đơn vị vẫn chưa đảm bảo theo thời hạn yêu cầu. Trong số 135 nhiệm vụ được gắn sao đang thực hiện thì còn đến 86 nhiệm vụ chưa hoàn thành trong hạn và 49 nhiệm vụ đã quá hạn.

Ngoài ra, năm 2020 còn 9 nhiệm vụ chưa hoàn thành trong hạn; năm 2021 còn 161 nhiệm vụ chưa hoàn thành, trong đó có 154 nhiệm vụ chưa hoàn thành trong hạn và 7 nhiệm vụ quá hạn chưa hoàn thành. Đây hầu hết là những nhiệm vụ có tính chất phức tạp, cần nhiều thời gian xử lý. Các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để tham mưu xử lý dứt điểm số nhiệm vụ tồn đọng này.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm