Tin tức - Sự kiện

Cơ hội tiếp cận công nghệ mới cho lập trình viên khi tham gia GDG DevFest HCMC 2021

DNVN - Ngày 11/12, chương trình Google Developers Group DevFest HCMC 2021 - Kỳ hội Học hỏi, Tranh tài và Kết nối sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng: Không để dịch COVID-19 làm kinh tế-xã hội Thủ đô tụt hậu / Chủ tịch nước chủ trì Phiên họp thứ nhất Hội đồng Quốc phòng và An ninh

Chương trình Google Developers Group DevFest HCMC 2021 do Cộng đồng GDG TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức cùng CoderSchool; với sự đồng hành từ Plant Vs Undead, TIKI, EPAM, Gameloft, NFQ Asia, Gianty Group, Dwarves Foundation và LEAN PM School, cùng 20 đối tác cộng đồng và 10 đối tác truyền thông.

Cơ hội tiếp cận công nghệ mới cho lập trình viên khi tham gia GDG DevFest HCMC 2021.

Cơ hội tiếp cận công nghệ mới cho lập trình viên khi tham gia GDG DevFest HCMC 2021.

Sự kiện ngày 12/11 sẽ có sự góp mặt của Trần Nguyễn Trường Sinh - Flutter Google Developer Expert. Hiện anh đang là Engineering Manager tại Postclick và Ex Tech Lead tại Cisco; Daniel Lê - Technical Lead tại Plant vs Undead - một trong những tựa game NFT được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain (công nghệ chuỗi - khối), vận hành trên giao thức Binance Smart Chain (BSC) và Factory Chain (FAC) và Hiếu PC - Nhà sáng lập của website Chống lừa đảo.

Đến với DevFest HCMC 2021 lần này, Hiếu PC sẽ chia sẻ về một trong những chủ đề nổi cộm nhất hiện nay trong công nghệ - An toàn Không gian mạng, thông qua Nhận thức về An ninh mạng và Bảo mật Cơ Bản cho Điện toán Đám mây của Google.

Được biết, Google Developers Group DevFest 2021 là chuỗi sự kiện công nghệ thường niên hoành tráng nhất suốt hơn 10 năm qua do Google Developers Group tổ chức, trải dài khắp các nơi trên toàn thế giới từ tháng 10 đến tháng 12. DevFest 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự cơ hội tiếp cận với hàng trăm cơ hội thực tập và làm việc tại hơn 20 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam nằm trong khuôn khổ đối tác đồng hành của chương trình.

Thông tin sự kiện

 

- Tham gia miễn phí và gửi câu hỏi cho diễn giả: https://tinyurl.com/devfesthcmc2021

- Thời gian: 09 AM - 07 PM, Thứ Bảy, ngày 11/12/2021

- Hình thức: Livestream trên Youtube & Facebook

- Email: contact@devfesthcm.com

- Website: https://devfesthcm.com/

 

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm