Tin tức - Sự kiện

Đắk Lắk: Người dân trở về từ Đà Nẵng phải cách ly tại nhà 14 ngày

DNVN – Tỉnh Đắk Lắk yêu cầu người dân trở về từ Đà Nẵng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, như: Đeo khẩu trang, giãn cách khi tiếp xúc, cài đặt ứng dụng Bluezone, khai báo y tế với chính quyền địa phương để được hướng dẫn thực hiện cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 14 ngày.

Đắk Lắk: Nữ sinh viên trở về từ Đà Nẵng dương tính với Covid-19 / Đắk Lắk: Giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 30/7 sau khi ghi nhận ca đầu tiên nhiễm Covid-19

UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, do Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản về việc khôi phục hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải hành khách đi, đến TP. Đà Nẵng kể từ 0h ngày 7/9/2020, nên tỉnh dừng kế hoạch đón công dân của tỉnh từ TP. Đà Nẵng trở về (dự kiến triển khai vào ngày 9/9).

Thời gian vừa qua, lực lượng chức năng một số tỉnh đã đưa phương ra Đà Nẵng để đón người dân tỉnh mình về quê.

Thời gian vừa qua, lực lượng chức năng một số tỉnh đã đưa phương ra Đà Nẵng để đón người dân tỉnh mình về quê.

Tỉnh đã giao ngành chức năng của tỉnh thông báo đến người dân được biết về việc hoãn kế hoạch này; đồng thời đề nghị người dân đang ở Đà Nẵng có nhu cầu về quê phải chủ động thời gian và tự túc phương tiện.

Tuy nhiên, khi về tỉnh phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, như: Đeo khẩu trang, giãn cách khi tiếp xúc, cài đặt ứng dụng Bluezone, khai báo y tế với chính quyền địa phương để được hướng dẫn thực hiện cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 14 ngày…

UBND tỉnh Đắk Lắk cũng giao UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với ngành Y tế, Công an chủ động rà soát, quản lý theo đúng quy định đối với các trường hợp trở về từ vùng dịch, đặc biệt là từ TP. Đà Nẵng để hạn chế tối đa dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm