Tin tức - Sự kiện

Đoàn chuyên gia Mỹ phẫu thuật tạo hình miễn phí tại Bệnh viện Đà Nẵng

DNVN - Các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tạo hình của Mỹ sẽ phối hợp với khoa Ngoại bỏng - Tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng phẫu thuật tạo hình miễn phí cho tất cả người dân mắc các bệnh lý di chứng sẹo bỏng; tạo hình các bệnh lý trong ung thư và tạo hình các dị tật bẩm sinh.

Sớm thiết lập đường bay thẳng Việt Nam - Milan (Ý) / Vietjet Air sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch Đà Nẵng

Theo thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng, từ ngày 18 - 22/7, Đoàn chuyên gia TVD – Mayo Clinic (Mỹ) sẽ đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đà Nẵng. Trong khuôn khổ chương trình, bác sĩ Trưởng đoàn Tue Dinh và bác sĩ Safa Sarabi (chuyên gia phẫu thuật tạo hình) sẽ phối hợp với khoa Ngoại bỏng - Tạo hình (Bệnh viện Đà Nẵng) trao đổi về lĩnh vực phẫu thuật tạo hình.

Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng.

Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức bệnh về di chứng sẹo bỏng; tạo hình các bệnh lý trong ung thư và tạo hình các dị tật bẩm sinh. Bệnh viện Đà Nẵng thông báo cho tất cả người dân mắc các bệnh lý này có nhu cầu phẫu thuật đến khám để được tầm soát và lên lịch phẫu thuật.

Các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tạo hình của Mỹ sẽ phối hợp với khoa Ngoại bỏng - Tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng phẫu thuật cho các bệnh nhân. Đối tượng là người dân ở mọi độ tuổi. Thời gian khám và tầm soát từ ngày 1- 17/7. Thời gian phẫu thuật từ ngày 18 - 22/7.

Bệnh viện Đà Nẵng đề nghị các bệnh nhân có nhu cầu liên hệ BSCKII Nguyễn Quốc Việt, Phó trưởng khoa Ngoại bỏng – Tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng, điện thoai: 0916.764.618 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng Bệnh viện Đà Nẵng: 1900 57 57 34 để biết thêm chi tiết.

Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, TS.BS Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết thêm, ngoài các chi phí do Bảo hiểm y tế chi trả thì Bệnh viện Đà Nẵng sẽ phối hợp với Đoàn chuyên gia để miễn phí toàn bộ các chi phí phát sinh khác liên quan đến ca phẫu thuật cho các bệnh nhân.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm