Xã hội

Tình tiết bất ngờ vụ xe Camry mất lái tông 3 học sinh tử vong

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, lái xe gây ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 học sinh còn rất trẻ và trên người nồng nặc mùi rượu khi bước ra khỏi xe.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng vào 21h30 ngày 14/5 tại thôn Bất Trí, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Theo tin tức trên báo Lao động, lãnh đạo Công an huyện Quế Võ thông tin, tài xế gây ra tai nạn là một thanh niên (SN 1990) điều khiển chiếc ôtô 4 chỗ bị mất lái, tông vào một nhóm học sinh. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong và 2 người bị thương.

Chiếc xe Camry gây tai nạn khiến 3 học sinh tử vong. Ảnh: TPO

Theo một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: “Sau khi xảy ra vụ TNGT, chiếc xe Camry đã lao thẳng xuống ruộng lúa ven đường, tôi cùng một số bà con hàng xóm đã chạy tới chỗ chiếc xe để kiểm tra thì thấy tài xế điều khiển chiếc xe còn rất trẻ, nồng nặc mùi rượu bước ra khỏi xe. Sau đó người dân đã báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu”, báo Phụ nữ đưa tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sáng 15/5, Công an huyện Quế Võ đã thực nghiệm lại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Phụ nữ VN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo