Văn hóa

Toàn bộ tiền phúng bà Đặng Tuyết Mai được làm từ thiện

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dùng toàn bộ số tiền phúng viếng trong tang lễ mẹ gần 14.000 USD để trao cho các quỹ từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC Kỳ Duyên đã viết lời cảm tạ bạn bè, đồng nghiệp đã đến dự tang lễ và đưa tiễn mẹ ruột - bà Đặng Tuyết Mai về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày 29/12 vừa qua. 

Chị cũng thông báo, toàn bộ số tiền phúng viếng trong tang lễ được gia đình trao cho các quỹ từ thiện. Cụ thể, gần 14.000 USD (khoảng 280 triệu VNĐ) được chia ra thành hai phần để tặng cho các quỹ Maiso Chance, Hope For Tomorrow. "Trong 24 ngày sắp tới, không còn món quà nào quý giá hơn lời cầu nguyện tụng kinh của quý vị dành cho mẹ Kỳ Duyên", chị tâm sự, tờ Ngôi sao đưa tin.

MC Kỳ Duyên trang điểm giống hệt mẹ trong tang lễ.

Trong đám tang, nữ MC hải ngoại đã làm đúng như mong ước của mẹ, cô đã trang điểm xinh đẹp và không khóc. Ai cũng khâm phục sự mạnh mẽ của nữ MC. "Mọi người thân thuộc đến thăm viếng cô phải mặc đẹp và vui vẻ, không được khóc. Có như vậy cuộc sống bớt căng thẳng, yêu đời hơn. Cô cũng sẽ hài lòng, nhẹ nhàng yên nghỉ", người bạn của Kỳ Duyên chia sẻ về ước nguyên của bà Tuyết Mai trước khi ra đi.

Được biết, bà Đặng Tuyết Mai qua đời lúc 4h ngày 21/12 (theo giờ địa phương tại Mỹ) ở tuổi 75 vì bệnh ung thư phổi. Bà là hoa khôi nổi tiếng ở Sài Gòn vào những năm 1960. Bà trở thành Đệ nhị phu nhân khi cưới tướng Nguyễn Cao Kỳ vào năm 1964. Sau khi sang Mỹ, bà và "tướng râu kẽm" ly hôn. Trong mắt mọi người, bà là người thanh lịch, nhẹ nhàng và tình cảm. Cả hai có chung con gái duy nhất, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và sau đó ly hôn vào năm 1989.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo