Văn hóa

MC Kỳ Duyên hát ca tiễn biệt mẹ trong phút cuối

Trước phút tiễn biệt mẹ đi xa, MC Kỳ Duyên đã cùng bạn bè hát ca theo đúng di nguyện của bà Đặng Tuyết Mai để "không ai khóc".

Trên trang cá nhân, chuyên gia trang điểm Nhật Bình - đàn em thân thiết của MC hải ngoại - chia sẻ những hình ảnh xúc động trong đám tang bà Đặng Tuyết Mai, mẹ MC Kỳ Duyên ở Mỹ, theo tin tức trên báo Zing news. 

MC Kỳ Duyên rưng rưng bên mẹ.  Ảnh FBNV. 

MC Kỳ Duyên mang di ảnh mẹ lặng lẽ cùng gia đình, bạn bè đưa tiễn bà về nơi an nghỉ cuối cùng. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ dù đau buồn vì sự ra đi của mẹ nhưng chị vẫn mạnh mẽ, bình tĩnh để lo đám tang chu đáo.

Kỳ Duyên tiễn biệt mẹ. Ảnh Zing news.

Bà Đặng Tuyết Mai là hoa khôi nổi tiếng ở Sài Gòn vào những năm 1960. Bà trở thành Đệ nhị phu nhân khi cưới tướng Nguyễn Cao Kỳ vào năm 1964. Sau khi sang Mỹ, bà và "tướng râu kẽm" ly hôn. Trong mắt mọi người, bà là người thanh lịch, nhẹ nhàng và tình cảm. 

Ảnh Zing news.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 28/12 (Giờ địa phương), tang lễ bà Đặng Tuyết Mai – mẹ ruột MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được diễn ra. Theo di nguyện, bà Tuyết Mai muốn con gái Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải giống mình từ quần áo cho đến makeup và tóc. Bà muốn mọi người đến thăm lần cuối phải ăn mặc thật đẹp, sang trọng, không được đau buồn rơi nước mắt.

Ảnh Zing news.

Sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, mẹ của MC Kỳ Duyên là bà Đặng Tuyết Mai đã qua đời ngày 21/12, hưởng thọ 75 tuổi.Sinh thời, bà Tuyết Mai là cô gái xinh đẹp, học thức và thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Bà là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của hãng hàng không Air Vietnam. Hình ảnh trong đám tang mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được Zing news ghi lại:

Kỳ Duyên cùng bạn bè hát ca tiễn biệt mẹ. Ảnh Zing news.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo