Trung Nguyên tăng xuất cà phê qua Trung Quốc
Riêng với ngành cà phê, Trung Quốc được xác định là thị trường tiềm năng của Việt Nam và là 1 trong 3 nhóm thị trường chiến lược của Trung Nguyên. Với hương vị phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Trung Quốc, thương hiệu cà phê hòa tan G7 với các sản phẩm G7 3in1, G7 2in1, G7 Cappuccino của Trung Nguyên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Từ năm 2012 đến nay, doanh số của Trung Nguyên tại Trung Quốc gia tăng gần 200%; doanh thu năm 2013 đạt hơn 1.000 tỉ đồng. Hiện Trung Nguyên đang ráo riết chuẩn bị mở chi nhánh tại một trong những TP lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Quảng Châu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Lạt có biệt thự du lịch 3 sao đầu tiên
KBank ra mắt thẻ tín dụng Kbank Cashback Plus
Vì sao các dự án nhà ở xã hội chưa có sự đột phá?
5 tháng, Đà Nẵng đón gần 3,8 triệu lượt khách lưu trú
Kỳ vọng tăng trưởng xuất khẩu cá tra sang Hàn Quốc
Phát triển Đông Nam bộ thành vùng văn minh, hiện đại - Bài cuối: Đầu mối giao thương quốc tế