Xã hội

Trưởng công an xã đá bay thau cá của dân bị nhắc nhở

Trưởng công an xã Quảng Điền đã có hành động phản cảm là đá bay thau đựng cá cũng như hàng hóa của người dân khi đi xử lý vi phạm vỉa hè đã bị gọi lên nhắc nhở.

Tối ngày 3/10, ông Võ Vinh - chủ tịch UBND xã Quảng Điền xác nhận, sáng cùng ngày tại khu vực chợ Quảng Điền (xã Quảng Điền, huyện Krông Ana) có xảy ra vụ việc cán bộ xã đi dọn dẹp lòng lè đường có những “hành động phản cảm”. Người có “hành động phản cảm” là ông Lê Tấn Thịnh – Trưởng công an xã Quảng Điền, sau khi nắm thông tin, lãnh đạo xã đã mời ông Thịnh lên nhắc nhở.

Ông Phạm Ngọc Hùng – Chánh Văn phòng UBND huyện Krông Ana cho biết đây chỉ là hành động bức xúc của riêng cá nhân trưởng công an xã vì hành vi lấn chiếm lề đường làm nơi buôn bán liên tục diễn ra gây mất ATGT và ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, hành động của trưởng công an là phản cảm, chưa đúng chuẩn mực, báo Giao thông đưa tin.

Công an xã đá bay đồ của người dân khi dẹp vỉa hè. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như báo Zing.vn đưa tin, ngày 3/10, trên một số trang mạng xã hội đăng tải clip cán bộ xã Quảng Điện, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) trong quá trình dẹp lòng lề đường đã dùng chân đá các vật dụng của người dân bay tứ tung. Trong đó, một cán bộ mặc đồ màu trắng đội nón bảo hiểm liên tục dùng chân đá các thau đựng đồ của người dân.

Nhiều người đã tỏ ra bức xúc về vụ việc. Một số ý kiến cho rằng: “Người dân buôn bán lấn chiếm lòng lề đường có thể lập biên bản tịch thu. Việc cán bộ hành động như vậy là phản cảm, không thể chấp nhận được”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo