Pháp luật

Truy bắt hung thủ bắn chết người khi đang lên rừng

(DNVN) - Công an huyện Đơn Dương, Lâm Đồng đang tiến hành truy bắt hung thủ bắn chết người đàn ông khi đang lên rừng đào năng.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, vào lúc 7h15 ngày 30/11 tại suối Cát (xã Pró, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân bị bắn chết lúc đang trên đường băng qua suối để lên rừng đào củ năng.

Vỏ đạn thu được tại hiện trường. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Vào thời điểm trên ông Ka Nhất (35 tuổi, trú thôn Grăng Gọ, xã Pró) khi băng qua suối Cát sang rẫy của gia đình để đào củ năng thì bị bắn. Nạn nhân bị thương nặng rồi ngã xuống suối tử vong.

Theo em Tu Prông Đô (14 tuổi) con trai nạn nhân, sáng cùng ngày Đô chở ông Nhất bằng xe máy đến rẫy để đào củ năng. Đến bờ suối, Đô dừng xe để cha đi bộ rồi em quay xe trở về đón mẹ.

Vừa đi được khoảng 10 m thì Đô nghe có tiếng nổ lớn, quay lại em thấy cha đã gục xuống suối, phía bên kia có người cầm khẩu súng. Hung thủ bịt mặt, khi thấy Đô thì chạy lên đồi lẩn vào rừng. Đô đã gọi người quen cùng kéo xác ông Nhất lên bờ.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân. Ngay lập tức, công an huyện Đơn Dương, Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường vụ án mạng. Báo Công an nhân dân thông tin.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định ông Ka Nhất tử vong do bị một vết đạn xuyên từ hông phải sang hông trái. Tại hiện trường, có nhiều vết giày. Cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy một vỏ đạn, loại đạn dùng cho súng trường.

 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Công an huyện Đơn Dương đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt đối tượng đã dùng súng bắt chết nạn nhâ

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo