Pháp luật

Vụ anh rể, em vợ cùng chết trên giường: Án mạng vì ghen tuông?

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng anh rể và em vợ lõa thể cùng chết trên giường, cơ quan cảnh sát đã triệu tập kẻ tình nghi và rất có thể đây là vụ giết người vì ghen tuông.

Khoảng 18h ngày 28/11, ông Trần Văn Linh (em trai nạn nhân) sang nhà bà Trần Thị Th.(SN 1966, trú tại xã Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) tìm chị gái.  Ông Linh phát hiện chị gái nằm chết trên giường, bên cạnh là ông Nguyễn Văn H. (SN 1957, trú xã Cổ Đạm, Nghi Xuân). Báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

Ngôi nhà ông H. - Nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người tử vong. Ảnh báo Vietnamnet.

Tại hiện trường cho thấy, bà Th. chết lõa thể trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị trói chặt, trên người không mặc quần áo. Cạnh đó, ông H.chết trong tư thế nằm ngửa, gần giường còn có một con dao. Theo người dân trong vùng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vợ ông H. là bà Trần Thị M. đang làm thuê trong miền Nam. 

Sự việc được trình báo người thân và chính quyền địa phương, ngay trong đêm, cơ quan công an đã triệu tập chồng của nạn nhân Th., là ông Nguyễn Văn B. (44 tuổi, trú thôn Linh Trung, xã Xuân Liên) để làm rõ sự việc. Báo Vietnamnet thông tin.

Ông Phan Trung Thành - Trưởng công an xã Cổ Đạm thông tin: Thời gian trước, nghi ngờ vợ mình có tình cảm với anh rể., ông B. đã ghen tuông rồi xảy ra cãi cọ.

Ông Hồ Xuân Nhuận, trưởng thôn Linh Trung cho biết, vợ chồng ông B. và bà Th. đã có với nhau 1 đứa con gái (nay 19 tuổi, đã lập gia đình). Ông B. có cuộc sống tình cảm khá phức tạp.

Nạn nhân Nguyễn Văn H. được đánh giá là hiền lành. Gần đây, ông sống 1 mình (vợ và 3 con đã vào Nam làm ăn).  Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo