Pháp luật

Truy tìm thanh niên hành hung cụ bà 65 tuổi hỏng một con mắt

Không làm chủ được bản thân, Hân đã dùng lò xông trầm bằng sành đánh vào vùng mặt của bà Y khiến nạn nhân bị thương nặng, hỏng một bên mắt.

Sáng 16/10, theo thông tin từ Công an phường Thủy Biều, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, đơn vị này đang phối hợp với Công an TP.Huế truy tìm một đối tượng có hành vi đánh người phụ nữ lớn tuổi bị thương nặng.Danh tính nghi phạm được xác định là Lê Viết Hân (28 tuổi), trú tại phường Thủy Biều, theo thông tin từ báo Người đưa tin.

Vết thương quá nặng khiến bà Y hỏng một bên mắt. Nguồn ảnh: Xã luận

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 13/10, một nhóm người đang tổ chức chơi đánh bài xì lát tại nhà của một hộ dân trên đường Nguyệt Biều, phường Thủy Biều. Trong lúc chơi, gữa Hân với một người phụ nữ tên Y. (65 tuổi), trú phường Thủy Biều xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau.

Sau một hồi tranh cãi, Hân đã cầm lò xông trầm bằng sứ đánh vào vùng mặt của bà Y. Cú đánh mạnh của Hân khiến bà Y choáng váng vì bị chấn thương rất nặng ở mắt phải. Thấy vậy, Hân vẫn tiếp tục kéo bà Y ra ngoài để hành hung bất chấp sự can ngăn của mọi người. Hành hung xong, Hân nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

Bà Y ngay sau đó đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên con mắt bên phải của bà Y. đã bị hỏng.

Theo tin từ Công an phường Thủy Biều (TP.Huế, Thừa Thiên- Huế), hiện cơ quan đang phối hợp với Công an TP.Huế truy tìm nghi phạm đánh hỏng mắt một cụ bà trên địa bàn. Nghi phạm bị truy tìm là Lê Viết Hân (28 tuổi, trú phường Thủy Biều), Theo báo Xã luận đưa tin.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp từ Xã luận, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo