Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đòi kiện vụ "đêm bảy ngày ba"

Trong một lần trả lời phỏng vấn, tỷ phú Hoàng Kiều có đề cập đến ý định sẽ kiện các cơ quan truyền thông tiếng Việt vì những bài viết về cá nhân, công ty cũng như về quan hệ tình cảm của ông với người mẫu Ngọc Trinh.

Bẵng đi một thời gian sau chuyện tình ồn ào với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều lại một lần nữa gây chú ý khi chia sẻ ý định kiện truyền thông tiếng Việt phỉ báng ông cùng nhiều tội danh khác. 

“Có cái gì đâu, tôi yêu một người yêu, yêu cũng bị chửi mà không yêu cũng bị chửi rồi đến khi hết yêu lại càng chửi thêm nhiều”, tình cũ của Ngọc Trinh nói.

Ngoài ra, ông Hoàng Kiều cũng phủ nhận việc dùng tình cảm để PR. Ông cho rằng, chính truyền thông tự PR, câu view. Tỷ phú 74 tuổi cũng nhấn mạnh sẽ đưa câu chuyện này ra giải quyết trước tòa.

Ông Hoàng Kiều khẳng định, đây là cách ông dạy cho truyền thông một bài học để từ đây về sau ông không cho phép tờ báo nào bằng tiếng Việt kể cả ở Mỹ hay ở Việt Nam đưa tin về mình.

Ngay sau những lời chia sẻ của ông Hoàng Kiều, không ít người cảm thấy nực cười và cho rằng, đó chỉ là những lời đe dọa suông, không có cơ sở pháp lý. Thậm chí, nhiều người còn đặt nghi vấn, đây là một thủ thuật PR của ông để được dư luận chú ý.

Theo đó, tỷ phú Hoàng Kiều kiện các đơn bị bao gồm tội phỉ báng, dùng tên tuổi, hình ảnh của người khác để kiếm lợi nhuận mà không có sự cho phép; thông đồng dân sự để gây thiệt hại cho người khác...

Liên quan đến mối quan hệ với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định mối tình ngắn ngủi với người mẫu này là hoàn toàn chân thật, có ý định gắn bó lâu dài cả phần đời còn lại chứ không phải nhằm mục đích lợi dụng quan hệ để quảng cáo cá nhân hay sản phẩm của ông.

Các đơn kiện cáo buộc các bài báo đã gây thiệt hại đến cá nhân và sự nghiệp của tỷ phú Hoàng Kiều. Theo đó, trị giá tài sản của vị tỷ phú lớn tuổi này đã giảm từ 3,8 tỷ USD từ tháng Giêng năm 2017 vào thời điểm 2,8 tỷ USD vào thời điểm tháng 11/2017. Ngoài ra, ông Hoàng Kiều còn mất cơ hội giao dịch thương mại. Việc bán rượu của ông Hoàng Kiều cũng bị giảm dù công ty đã chi thêm 130.000 USD để quảng cáo trên phương tiện Google và Youtube. Không chỉ vậy, ông còn bị ngân hàng từ chối cho vay tiền...

Nguyên đơn yêu cầu các vụ kiện được xử bởi bồi thẩm đoàn. Một số luật sư đánh giá nếu trong quá trình kiện tụng vụ việc này, các bị đơn có thể yêu cầu người mẫu Ngọc Trinh tới để lấy lời khai.

Cuối năm 2016, việc Ngọc Trinh công khai yêu đương với tỷ phú Hoàng Kiều đã khiến dư luận xôn xao. Dù khoảng cách tuổi tác lên đến 45 tuổi song đó dường như không phải vấn đề đối với cặp đôi này. Tỷ phú Hoàng Kiều hết mực yêu chiều Ngọc Trinh, đưa cô sang Mỹ dự nhiều bữa tiệc cùng gia đình, công ty. Ông Hoàng Kiều cũng chia sẻ về ý định kết hôn và sinh con với mỹ nhân “Vòng eo 56”.

Tuy nhiên, cuộc tình chóng vánh này kết thúc chỉ sau hơn 2 tháng công khai mà nguyên nhân được ông Hoàng Kiều chia sẻ rằng, Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của mình. Bị chia tay bất ngờ, Ngọc Trinh ê chề đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam khi vừa sang với người tình được ít hôm và dự định đón Tết Nguyên Đán tại đây.

Nên đọc
Theo We25
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo