Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tỷ phú nổi tiếng tổ chức đám cưới ra sao?

Bill Gates, Mark Zuckerberg, Warren Buffett... không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn có hôn nhân viên mãn. Dưới đây là những điều ít biết về đám cưới của họ.

Đám cưới của nhà đồng sáng lập Facebook Mark Zuckerberg và bạn học cùng trường Harvard Priscilla Chan có khoảng 100 khách mời. Theo Washington Post, ban đầu, các khách mời tưởng mình được mời tới dự tiệc tốt nghiệp trường y của Chan. Nhưng đó thực chất là đám cưới diễn ra tại sân sau tại căn nhà ở Palo Alto của cặp đôi vào ngày 19/5/2012. Ảnh: Facebook.

Zuckerberg đã tự tay thiết kế nhẫn cưới ruby tặng cho cô dâu. Theo tờ Washington Post, món tráng miệng tại tiệc cưới gồm có bánh Burdick Chocolate Mice (bánh truffle Chocolate cỡ nhỏ hình con chuột) - món họ đã ăn trong buổi hẹn hò đầu tiên. Ảnh: AP.

Bill và Melinda Gates kết hôn vào năm 1994 tại khách sạn Manele Bay ở Hawaii. Họ tổ chức đám cưới tại vị trí "lỗ golf 12 - par 3" trên sân golf của khách sạn, Forbes cho biết với chi phí khoảng 1 triệu USD. Ảnh: AP.

Để bảo vệ sự riêng tư của đám cưới, Bill Gates đã bao trọn tất cả các phòng của khách sạn và tất cả trực thăng bay tới hòn đảo Maui, tránh những vị khách không mời bay tới, Forbes cho biết. Ảnh: AP.

Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett và vợ Astrid Menks kết hôn vào năm 2006, nhân dịp sinh nhật thứ 76 của ông. Họ đã sống với nhau từ năm 1978, khi người vợ thứ nhất Susan giới thiệu cho Buffett trước khi bà qua đời vì bệnh ung thư. Đám cưới khá giản dị diễn ra tại chuỗi nhà hàng hải sản bình dân Bonefish Grill. Ảnh: Getty Images.

 

Theo Susie,  con gái của Warren Buffett, cha mình đã vài lần nghĩ tới việc kết hôn với Astrid sau khi người vợ đầu qua đời năm 2004. "Ông ấy từng nói về chuyện này vài lần và đó là điều ông muốn làm", Susie Buffett nói với tờ The New York Times.  Ảnh: Business Insider.

Nữ tỷ phú tự thân, nhà sáng lập thương hiệu đồ lót Spanx - Sara Blakely kết hôn với Jesse Itzler - nhà sáng lập của Marquis Jet (nay là công ty con của Berkshire Hathaway) vào năm 2008 tại Gasparilla Inn & Club ở Boca Grande, bang Florida. Tại buổi lễ có 450 khách mời, Blakely đã mặc chiếc váy cưới của bà ngoại mình từ năm 1918. Ảnh: Facebook.

Nữ ca sĩ lừng danh Olivia Newton-John cũng có mặt tại lễ cưới để hát tặng ca khúc "Hopelessly Devoted to You". Chia sẻ với tờ Atlanta Weddings, Blakely nói: "Cô bé 8 tuổi trong tôi vẫn thấp thỏm vui mừng khi cô ấy (Olivia) xuất hiện trong lễ cưới của mình". Ảnh: AP.

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo