Xã hội

Va chạm với tàu hỏa, lái xe 16 chỗ tử vong trong cabin

Do thiếu quan sát, chiếc ôtô 16 chỗ bị tàu hỏa tông khiến 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Sự việc xảy ra khoảng 15h ngày 4/2 trên quốc lộ 10, đoạn qua địa phận xã Liên Minh (Vụ Bản, Nam Định).

Tại Nam Định, vào khoảng 15h30 ngày 4/2 (mùng 8 Tết), chiếc xe khách 16 chỗ BKS 21B-005.29 chở theo nhiều khách đi du xuân, khi đến khu vực xã Liên Minh, tài xế đã lùi xe vào đường ngang cắt qua đường sắt để quay đầu. Đúng lúc này tàu Thống Nhất TN1 chở khách lao tới tông ngang, húc chiếc xe bắn xuống rào chắn giữa quốc lộ 10 và đường sắt.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, trung tá Phan Văn Lý, trưởng công an huyện Vụ Bản cho biết: "Chiếc ôtô 16 chỗ do không chú ý quan sát khi băng qua đường sắt nên đã bị tàu hoả “Đổi Mới” chạy theo hướng Nam Định – Sài Gòn tông mạnh vào mạn xe."

Cú tông khiến ôtô trượt dài và bị tàu hỏa hất văng ra xa. Người đàn ông điều khiển tử vong, kẹt trong cabin, nhiều người khác bị thương. Sau sự cố, hàng trăm phương tiện dồn ứ khiến quốc lộ 10 kẹt cứng.

"Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ cùng cảnh sát và người dân đưa các nạn nhân bị thương vào viện cấp cứu, phân luồng phương tiện và bảo vệ hiện trường", đại diện đội cứu hộ Nam Định nói.

Thông tin từ lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Nam Định cho hay, vụ tai nạn xảy ra tại đường ngang không có rào chắn, không có người gác, dẫn vào xã Liên Ninh, huyện Vụ Bản, báo Tiền Phong đưa tin. Hiện vụ tai nạn được Công an huyện Vụ Bản thụ lý.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người đưa tin, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo