Xã hội

Vụ tai nạn 3 người tử vong ở Nghệ An: Thông tin mới nhất

Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng anh Tĩnh (người duy nhất còn sống trong vụ tai nạn) vẫn chưa biết mẹ, vợ, và con trai mình đã tử vong.

Ngày 4/2, thông tin từ bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, phía bệnh viện vừa phẫu thuật tạo mỏm cụt cẳng trái và xử lý xương đùi trái bị gãy cho anh Võ Văn Tĩnh (SN 1987, trú xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), theo tin tức trên báo VOV. 

Sau nhiều ngày điều trị tích cực anh Tĩnh, nạn nhân duy nhất trong gia đình đã qua cơn nguy kịch. Ảnh VOV.

Sau nhiều ngày được điều trị tích cực, hiện anh Tĩnh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại Khoa hồi sức tích cực của bệnh viện.

Trước đó anh Tĩnh nhập viện trong tình trạng nhập viện trong tình trạng bị cụt toàn bộ cẳng chân trái, đùi trái bị gãy xương, nhiều nơi trên cơ thể bị thương, xây xát.  Anh là nạn nhân duy nhất trong gia đình 4 người sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc trên cầu Rộ, bắc qua sông Lam và ngày 5/1.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa vào khoảng 13h chiều (1/2) (mùng 5 Tết), vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải mang BKS: 37C-062.02 do ông Phạm Văn L. điều khiển và 2 xe máy BKS: 29U6 - 2956 và 37H6 - 4607.

Sau cú đâm trực diện,  Nguyễn Thị Xuân (SN 1957) và chị Vi Thị Huệ (SN 1987, là con dâu bà Xuân), cháu Võ Văn Huy (3 tuổi) bị rơi xuống chân cầu Rộ cao khoảng gần 20 m và tử vong, riêng anh Võ Văn Tĩnh (SN 1985, bố cháu Huy) văng vào lan can cầu Rộ và đứt lìa chân. Hiện cơ quan chức năng, đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ việc trên. 

Trong chiều ngày 2/2, Đoàn công tác của UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh Nghệ An do Phó Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Quế Sự dẫn đầu đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân trong 2 vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Tương Dương và huyện Thanh Chương.  Đoàn cũng trao số tiền hỗ trợ tiền mai táng cho mỗi người tử vong là 5 triệu đồng, hỗ trợ tiền thuốc men cho người bị thương mỗi người 2 triệu đồng.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo