Quốc tế

Vị khách bí ẩn trong chiếc xe hơi của Tổng thống Putin

Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Nga bình luận tin tức của giới truyền thông về người khách bí ẩn ngồi trong chiếc xe hơi mà Vladimir Putin đã đến Valaam.

Trong chuyến thăm tu viện trên đảo Valaam phía Tây Bắc nước Nga vào ngày 12/7, tổng thống Nga được nhiều người chú ý khi lái chiếc xe Mercedes ML màu xanh đen và đậu xe trong khuôn viên của tu viện.

Peskov nói về người khách bí ẩn trong chiếc xe hơi của Tổng thống Putin

Tổng thống Putin đến thăm Valaam nhân ngày lễ tưởng những người sáng lập  Tu viện Spasko- Preobrazhenskiy  mang tên thánh Sergiya và German. Nguyên thủ quốc gia cũng đã gặp Đức Thượng Phụ toàn Nga Kirill.

Một số tờ báo đã xuất hiện thông tin dường như Vladimir Putin đã đến thăm Valaam với một người phụ nữ lạ. Để làm chứng cho tin này, các phương tiện truyền thông công bố một bức ảnh trong đó  thấy rõ cánh tay của người khách bí ẩn. Nhưng qua bức ảnh không thể khẳng định đó là bàn tay của một người phụ nữ.

Hóa ra "vị khách bí ẩn" trên chỉ là một thành viên trong đội nhân viên an ninh của tổng thống Nga. Ông Peskov giải thích rằng ông chủ Điện Kremlin "muốn lấy cái gì đó" từ ghế sau và đó chính là áo khoác. 

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo