Pháp luật

Vụ bố ép con uống thuốc diệt cỏ: Nghi phạm nhiều lần đuổi đánh mẹ đẻ

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng người bố tàn ác ép con ruột uống thuốc diệt cỏ khiến con gái tử vong, nghi phạm từng nhiều lần đuổi đánh mẹ đẻ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 29/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận đối tượng Ngô Văn Phú (SN 1990, trú tại thôn 7, xã Nguyễn Huệ, Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra hành vi ép con ruột uống thuốc cỏ dẫn đến tử vong. Nạn nhân vụ án mạng là cháu Ngô Thị Thu P. (SN 2011) là con ruột của Phú.

Được biết, sự việc đau lòng xảy ra do mâu thuẫn gia đình, Phú đã mua 2 chai thuốc diệt cỏ và 1kg đường trắng hòa vào cốc nước, sau đó đưa cho con gái uống.

Mẹ đẻ của nghi phạm ép con uống thuốc diệt cỏ . Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Khi người thân phát hiện và đưa cháu P. đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (Uông Bí). Sau 2 ngày điều trị tích cực nhưng do lượng thuốc độc đã ngấm sâu vào cơ thể, đến ngày 25/9, cháu P. tử vong. 

Sau khi nhận được thông tin, công an thị xã Đông Triều đã bắt giữ Ngô Văn Phú tại nhà riêng. Khi bị bắt, Phú có biểu hiện ăn năn hối lỗi, khóc xin lỗi vợ con.

Nhớ lại hôm xảy ra sự việc, bà Dương Thị Thuý (48 tuổi, mẹ Phú) cho hay, bình thường, bà đi làm thuê cho một nhà máy sản xuất gạch ở gần nhà, buổi chiều hôm đó bà được nghỉ làm và ở nhà nằm ngủ.

“Khoảng đầu giờ chiều ngày 23/9, tôi đang ngủ thì nhận được điện thoại của con dâu gọi hỏi thăm tình hình các cháu. Khi tôi chạy xuống không thấy cháu Phương và con trai đâu. 

Một lúc sau, bà Thuý được hàng xóm thông báo, Phú đã bế cháu P. đi bệnh viện cấp cứu, nhưng bà chỉ nghĩ cháu P. bị cảm nắng chứ chưa biết chuyện gì xảy ra. Đến khoảng 17h chiều khi ở bệnh viện, bà mới biết, Phú đã pha thuốc diệt cỏ với nước đường ép cháu P. uống.

 

Bà kể, hồi còn nhỏ Phú rất hiền, ngoan và rụt rè, cứ đi học về Phú lại giúp bố mẹ làm việc nhà. Thậm chí khi cho tiền, Phú không bao giờ tiêu pha mà để dành mua quần áo, sách vở. Nhưng càng lớn, tính cách của con trai bà thay đổi hẳn và hay uống rượu.

“Đã nhiều lần tôi khuyên Phú uống ít rượu và không nên nóng tính chửi mắng mọi người, nhưng mỗi lần nói vậy, Phú lại đuổi đánh tôi khiến tôi bị chảy máu đầu và đi khâu ở bệnh viện. 

Đối với vợ con, cũng bị Phú đánh thường xuyên nên con dâu tôi nhiều lần bỏ về quê ngoại và làm đơn ly dị. Tuy nhiên, mỗi lần đánh vợ xong, vài ngày sau Phú lại xin lỗi hứa sửa chữa mà có thấy chuyển biến gì đâu", bà Thuý tâm sự. 

Bà Thuý ngậm ngùi: "Lúc Công an thị xã Đông Triều bắt Phú sau khi cháu Phương tử vong, tôi đau lắm, nhưng biết làm thế nào được, nó gây ra cái chết cho con gái thì nó phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Có như vậy thì con trai tôi mới tỉnh ngộ và biết sửa chữa lỗi lầm từ trước đến nay".

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo