Pháp luật

Vụ thi thể bị trói tay, bịt miệng: Hé lộ 6 nghi can

(DNVN) - Bắt khẩn cấp 6 đối tượng để điều tra hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản” trong vụ án mạng gây chấn động dư luận xảy ra ngày 21/10 vừa qua.

Ngày 26/10, Công an Quận 12, TPHCM cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp 6 đối tượng để điều tra hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản” trong vụ án mạng gây chấn động dư luận xảy ra ngày 21/10 vừa qua.

6 nghi phạm bị cơ quan chức năng bắt giữ. Nguồn VNE

Sáu nghi can bị bắt gồm: Phan Văn Thuận (25 tuổi), Nguyễn Chí Thân (26 tuổi), Nguyễn Văn Hiệp (27 tuổi, cùng ngụ Vĩnh Long), Phan Thị Ngọc Diễm (25 tuổi), Nguyễn Kim Thế Hiển (30 tuổi, cùng ngụ An Giang) và Phan Tuấn Hạnh (32 tuổi, ngụ Long An).

Trước đó, khoảng 15h ngày 21/10, nhiều người dân đi ngang qua căn nhà trên phát hiện cửa ở tầng trệt được dán kín bằng giấy Báo, thấy có dấu hiệu khả nghi . “Chỉ có những nhà có đám tang mới dán giấy báo kiểu đó chứ bình thường không ai dán như vậy. Lúc tôi đi ngang qua còn thấy một thanh niên cao to đứng trước cổng của căn nhà đó nhưng cứ tưởng là khách đến xem nhà”, một người dân sống đối diện căn nhà xảy ra án mạng cho biết.

Người dân trong khu phố đã nhanh chóng báo công an điều tra sự việc. Sau đó không lâu, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa căn nhà trên, khi vào bên trong và lên tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng thì hoảng hốt phát hiện thi thể một thanh niên trên sàn nhà.

Nạn nhận được xác định là ông Nguyễn Văn Thọ (sinh năm 1972, ngụ phường 15, quận 5, hiện là giám đốc một công ty cơ điện tại huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh).

Xác định đây là một vụ trọng án xảy ra trên địa bàn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 12 kết hợp cùng cùng các phòng nghiệp vụ của Công an Thành phố Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra vụ án.

 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định các đối tượng đang lẫn trốn tại khu vực chợ Châu Đốc, tỉnh An Giang và nhận định các đối tượng có khả năng chờ trời sáng sẽ tìm đường trốn sang Campuchia.

Hiện Công an quận 12 phối hợp với PC45 Công an TPHCM đang mở rộng điều tra.


Quốc Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo