Pháp luật

Vụ truy sát chấn động Phú Thọ: Những tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến việc nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào nhà dân tại Phú Thọ truy sát khiến 3 người trọng thương, xuất hiện nhiều thông tin mới.

Tin tức trên báo Infonet, trước việc có khoảng 60 thanh niên cầm hung khí đuổi chém khiến 3 người bị trọng thương nặng tại căn nhà trên phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ ngày 7/6, phóng viên báo Infonet đã liên lạc với Công an tỉnh Phú Thọ để xác thực vụ việc.

Thời điểm xảy ra vụ việc có một nhóm thanh niên xăm trổ, mang nhiều loại hung khí bao vây nhà anh Dũng, chị Thu trên phố Nguyễn Trãi, Phú Thọ. Nhóm này lao vào đánh, chém Nguyễn Anh Nhật (con trai chị Thu) và một số thanh niên khác đang ngồi bên trong nên người phụ nữ chạy ra ngoài kêu cứu. Khi cảnh sát tỉnh Phú Thọ có mặt, nhóm này mới giải tán.

Nguyễn Tuấn Dũng bị nhóm côn đồ chém gần lìa cánh tay. (Ảnh: Nguyễn T. Đ.)

Theo chị Thu (49 tuổi, chủ căn nhà trên), trong đơn trình báo gửi cảnh sát, chị Thu tố nhóm thanh niên đã truy sát, chém trọng thương 3 người là bạn của con trai chị và đánh cụ bà 80 tuổi phải nhập viện. Ngoài ra, nhóm côn đồ còn ném axít vào nhà và đập phá đồ đạc.

Phóng viên báo Infonet có cuộc trao đổi với đại tá Nguyễn Đức Viễn - Trưởng phòng Công tác Chính trị - Công an tỉnh Phú Thọ, xác nhận là có một nhóm thanh niên cầm hung khí đánh nhau, xảy ra trên địa bàn. Khi nhận được tin báo, Công an thị xã Phú Thọ đã có mặt để giải tán nhóm thanh niên và điều tra vụ gây rối.

Khi PV infonet đặt câu hỏi có phải nhóm thanh niên khoảng 60 người cầm hung khí truy sát có đúng không? Đại tá Viện khẳng định : “Không có chuyện này mà chỉ có một nhóm người. Vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ khẩn trương điều tra, làm rõ truy bắt nhóm đối tượng này”.

Theo ghi nhận sau khi xảy ra vụ truy sát, 3 người trọng thương phải nhập viện là Nguyễn Tuấn Dũng (SN 1994, trú tại khu 1, phường Hà Thạch); Chu Thanh Sơn (SN 1994, trú tại khu 4, phường Thanh Vinh); Cao Văn Tuấn (SN 1996, trú tại phường Thành Chương) cùng Nguyễn Anh Nhật (con trai chủ nhà 278) bị thương nhẹ. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Cả 3 người bị thương nặng sau khi sơ cứu đều được chuyển đến Việt Đức, Hà Nội để tiếp tục điều trị. Đại tá Viễn cũng xác nhận, nguyên nhân ban đầu xác định vì mâu thuẫn từ trước nên nhóm thanh niên do Nguyễn Thùy (39 tuổi, ở phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ) cầm đầu đã tìm gặp nhóm của Nguyễn Anh Nhật và xảy ra mâu thuẫn.

 

Ông Đỗ Xuân Hùng – Chủ tịch UBND phường Âu Cơ cho biết: "Cả 3 đối tượng bị chém đều là những thành phần bất hảo, cộm cán chứ không phải người lành", ông Hùng nói. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo