Pháp luật

Truy sát chấn động Phú Thọ, 3 người trọng thương

(DNVN) - Khoảng 60 thanh niên tại Phú Thọ gây ra vụ truy sát chấn động khi đi trên 3 xe ô tô cầm theo hung khí xông vào nhà dân đâm chém làm 3 người trọng thương.

Tin tức tên báo VOV, chiều tối 7/6, tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ xảy ra vụ truy sát chấn động. Cụ thể, một nhóm thanh niên khoảng 60 người đi trên 3 ô tô đã dàn hàng ngang cầm theo hung khí gồm dao, kiếm, tuýp sắt xông vào ngôi nhà số 278, phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ đâm chém không thương tiếc.

Nhóm thanh niên cầm tuýp sắt, mã tấu truy sát làm 3 người trọng thương. Ảnh Pháp luật Plus.

Theo nạn nhân kể lại sự việc, 3 người trong ngôi nhà số 278 bị truy sát trọng thương là anh Chu Thanh Sơn bị đánh chấn thương sọ não. Anh Trần Tuấn Dũng thì bị chém gần đứt lìa cánh tay. Anh Trần Văn Tuấn thì bị chém rách và dập toàn bộ phần mặt.

Ngoài ra, nhóm côn đồ này còn tạt cả axít vào người nhà nạn nhân. Cũng theo người nhà nạn nhân, gia đình và nhóm côn đồ trên không có xích mích nào. Ngoài ra, nhóm người này còn tỏ ra thách thức cơ quan chức năng. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Khoảng 60 thanh niên tham gia vào vụ truy sát. Ảnh Pháp luật Plus.

Sau khi đập phá, truy sát, nhóm đối tượng còn đứng ra ngoài đường và chỉ tay vào nhà chửi rủa, đe dọa giết tất cả mọi người trong nhà. Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, sự việc chỉ dừng lại Công an thị xã Phú Thọ có mặt tại hiện trường.

Hiện các nạn nhân của vụ việc đang nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Riêng cụ bà 80 tuổi trong lúc can ngăn đã bị nhóm côn đồ đẩy ngã đang phải nằm điều trị tại bệnh viện đã tỉnh lại. Vụ việc hiện đang được công an tỉnh Phú Thọ điều tra và làm rõ. 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo