Văn hóa

Vượt mặt 3 đối thủ, Hellen Thủy đoạt ngôi quán quân Thần tượng bolero

Hellen Thủy – học trò Đàm Vĩnh Hưng xuất sắc vượt qua 3 đối thủ còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Trải qua nhiều vòng tranh tài gây cấn và hấp dẫn, đêm chung kết cuộc thi Thần tượng Bolero vừa diễn ra vào tối 15/6 với sự tranh tài của 4 thí sinh: Hellen Thủy đội Đàm Vĩnh Hưng, Phương Liên đội Ngọc Sơn, Ngọc Sơn đội Quang Lê và Triều Quân đội Lệ Quyên. 

Kết quả chung cuộc với số lượng bình chọn cao nhất là 32.94%, trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thuỷ giành được ngôi vị Quán quân Thấn tượng Bolero 2017, báo Vietnamnet đưa tin.

Vượt mặt 3 đối thủ, Hellen Thủy đoạt ngôi quán quân Thần tượng bolero. Ảnh: TTXVN

Trong đêm chung kết, ngoài tiết mục đơn ca, mỗi thí sinh sẽ có 1 tiết mục song ca cùng với HLV của mình. Sau khi lôi cuốn khán giả qua giọng hát ngọt ngào với nhạc phẩm Ai khổ vì ai, Hellen Thủy đã có màn song ca cùng huấn luyện viên của mình trong ca khúc "Ngẫu hứng Bolero" - được nhạc sĩ Minh Vy sáng tác từ 60 tựa đề bài hát Bolero khác nhau. 

Theo tin tức trên báo Giao thông, Hellen Thủy tên thật là Kim Thủy, đến từ Bình Thuận. Cô từng học ở Học viện Quốc gia Việt Nam nhưng vì hải bươn chải cuộc sống khiến việc học dở dang. Sau đó, cô đăng kí lại vào trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đậu hệ Quân sự của nhà trường với chuyên ngành Dân gian thính phòng. Gia nhập đội Đàm Vĩnh Hưng trong Thần tượng bolero, cô được "Ông hoàng nhạc Việt" đặt cho nghệ danh Hellen Thủy vì tên Kim Thủy không thực sự nổi bật.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo