Xã hội

Sự thật về việc Đàm Vĩnh Hưng mua thịt lợn bị hất dầu luyn ở Hải Phòng

Chị Xuyến khẳng định không có ai là người nhà hay bạn bè của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên hệ để mua thịt giúp chị.

Vừa qua, sự việc người phụ nữ bán thịt lợn ở chợ Máy Tơ, Hải Phòng bị cửa hàng bên cạnh đổ dầu luyn pha chất thải lên gần một tạ thịt đang bày bán gây phẫn nộ dư luận. Tuy Công an quận Ngô Quyền đã vào cuộc điều tra nhưng rất nhiều người vẫn chỉ trích dữ dội 2 phụ nữ đổ chất bẩn kia.

Trước sự việc đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân, đồng thời cho biết sẽ nhờ người thân ở Hải Phòng ra chợ mua hết thịt lợn người phụ nữ kia. Hành động của “Ông hoàng nhạc Việt” nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của người hâm mộ, tờ Saostar đưa tin.

Hành động đẹp trên mạng xã hội của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người dành lời khen. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, theo tin tức trên báo GĐXH chị Đỗ Thị Xuyến, người bị hắt dầu luyn trộn nước thải, khẳng định: "Không có chuyện ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cho người mua hết thịt lợn bị hắt luyn, dầu nhớt của em". 

Bởi theo chị, chị bị hắt dầu luyn vào sáng ngày 11/5 và mãi tới đêm cùng ngày thì mọi người mới biết chuyện do một số người thương cảm và đưa lên facebook. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người ra mua cho chị Xuyến vào chiều ngày 12/5 tức là sau khi sự việc xảy ra 1 ngày.

Không những vậy, toàn bộ số thịt lợn bị hắt chất bẩn đã được chị Xuyến lại ban quản lý để làm tang chứng vật chứng cho cơ quan chức năng nên sẽ không có chuyện có người tới mua số thịt bị hắt luyn, dầu nhớt của chị Xuyến.

Hiện vụ việc thịt lợn bị hắt chất bẩn đang được cơ quan tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐXH, Saostar)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo