Pháp luật

Xét xử hoa hậu Phương Nga: Thùy Dung tiết lộ "sốc" về Cao Toàn Mỹ

Thùy Dung khai, bị cáo được Phương Nga cho đọc cặn kẽ bản hợp đồng tình ái mà ông Mỹ gửi, theo đó ông này yêu cầu Nga phải phục vụ nhu cầu mọi lúc, mọi nơi.

Sáng nay (26/6) phiên xử Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung được tiếp tục diễn ra. Phiên tòa được tiếp tục bắt đầu, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Bị cáo Nga và Dung tại tòa sáng nay. Ảnh Bảo Hằng/Gia đình & X ã hội.

Trước khi các luật sư tiếp tục làm việc, HĐXX đã hỏi về nhân thân ông Lữ Minh Nghĩa. HĐXX thông báo cho ông Nghĩa biết, ông được triệu tập tới Tòa với tư cách là người có nghĩa vụ liên quan và là người làm chứng.

Bị cáo Trương Hồ Phương Nga được dẫn giải tới phiên tòa. Vẫn trang phục áo sơ mi hồng, quần âu, mái tóc búi cao, Phương Nga nở nụ cười tươi khi nhìn thấy mẹ. 

Đặc biệt, trong buổi xét xử hôm nay có sự xuất hiện của Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của bị cáo Thùy Dung) và luật sư Nguyễn Văn Quynh. Hai người này đều vắng mặt trong hai ngày xét xử vừa qua.

Qua 2 ngày xét xử, vụ án Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) và bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TP.HCM xét xử vì cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ "nóng" lên với các diễn biến bất ngờ.

Trong phần thẩm vấn, bị cáo Dung khai cho bị cáo Nga mượn tài khoản để ông Mỹ chuyển tiền cho Nga mở Spa và quan hệ giữa ông Mỹ và Nga là quan hệ tình cảm, yêu đương bởi Dung thường xuyên được Nga cho đọc tin nhắn yêu đương của ông Mỹ gửi cho Nga.

 

Dung khai, bị cáo được Nga cho đọc cặn kẽ bản hợp đồng tình ái mà ông Mỹ gửi cho Nga, trong đó ông này yêu cầu Nga phải phục vụ nhu cầu cho mình mọi lúc, mọi nơi. Do những yêu cầu tình dục quái đản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nên sau hai năm giữa Nga và ông Mỹ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Bực tức, ông Mỹ làm đơn tố cáo hai bị cáo tội lừa đảo.

Dung còn khai, lúc đầu do tin tưởng vào bà Nguyễn Mai Phương (người phụ nữ được dư luận mạng xã hội cho là quyền lực trong giới giải trí) hứa sẽ “lo” cho không bị khởi tố nên đã nhất nhất khai theo sự hướng dẫn của bà này. 

Về phần bị cáo Nga, ngay từ đầu phiên xét xử, cô xin được giữ quyền im lặng trong suốt phiên tòa, nhưng trong quá trình xét xử, cô vẫn khai rằng, lời khai ban đầu là khai theo sự chỉ dẫn của bà Nguyễn Mai Phương. Theo Phương Nga, tất cả giấy tờ, tờ khai mà Phương Nga nộp cho cơ quan công an, đều do bà Mai Phương chỉ dặn cặn kẽ. 

Ngoài ra, tòa dành nhiều thời gian thẩm vấn về một số tình tiết còn mâu thuẫn trong vụ án. Điều đáng chú ý nhất trong phiên tòa ngày 23/6 đó là luật sự Phạm Công Hùng (một trong ba luật sư bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga) đã nêu vấn đề về sự giống nhau "đến từng dấu chấm dấu phẩy” giữa biên bản ghi lời khai của Phương Nga vào ngày 29/9/2014 và biên bản ghi lời khai của Cao Toàn Mỹ ngày 9/9/2014, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

Ngoài ra, trả lời về lý do thay đổi đơn tố cáo, tháng 4/2014, ông Mỹ có đơn tố cáo Nga mượn tiền mở spa nhưng không trả, nhưng 5 tháng sau ông thay đổi nội dung, tố cáo cô lừa đảo, ông Mỹ cho rằng vì Hoa hậu cương quyết tố mình vi phạm luật hôn nhân nên mới "chính thức tố Nga lừa đảo".

 

Trong khi bị truy vấn về mối quan hệ tình cảm với Nga, lúc đầu ông Mỹ khẳng định có quan hệ bạn bè thân thiết, nhưng sau đó ông Mỹ lại cho rằng "không có tình cảm bàn bè" và "không nhớ mình đã khai như vậy".

Ông Mỹ cũng thừa nhận hai người có vài lần xuất ngoại cùng nhau trên cùng chuyến bay khi đi công tác nước ngoài. Cả hai có ở cùng khách sạn nhưng "không chung phòng". 

Nên đọc








Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo