Văn hóa

Xuân Bắc bất ngờ lên tiếng sau ồn ào vợ tố bị chèn ép

Giữa ồn ào vợ tố bị chèn ép, Xuân Bắc đang muốn gửi gắm đến khán giả sau những sự việc vừa xảy ra rằng, cuộc sống có như thế nào thì vẫn vững niềm tin.

Giữa những ồn ào vợ tố bị Anh Tú chèn ép, Xuân Bắc vẫn một mực giữ thái độ im lặng và không nêu lên ý kiến của mình. Trong một vài bài phỏng vấn NSND Anh Tú, có đưa câu trả lời Xuân Bắc nói đó là chuyện đàn bà. Tuy nhiên, Xuân Bắc lại chưa một lần chính thức lên tiếng về vấn đề này, theo tin tức trên Đời sống Plus. 

Xuân Bắc không bình luận về ồn ào của vợ. Ảnh Internet

Mới đây, nam nghệ sĩ bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân. Mặc dù không chủ đích nhắc tới mâu thuẫn giữa vợ và NSND Anh Tú nhưng nhiều người cho rằng Xuân Bắc đang ẩn ý nói tới điều đó. Nam diễn viên còn chia sẻ lại bức ảnh từ hồi đóng phim "Đông Ky ra thành phố".

Anh viết: "Ôi ngày ấy - anh chiến sĩ trẻ đây rồi. Ngày ấy ngùn ngụt khí thế, tin yêu ở cuộc sống, tin yêu ở mọi người. Còn bây giờ thì quá nhiều chuyện, quá nhiều vấn đề, quá nhiều rắc rối khiến cho suy nghĩ của mình về cuộc đời, về cuộc sống, về mọi người... vẫn thế".

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng Xuân Bắc đang muốn gửi gắm đến khán giả sau những sự việc vừa xảy ra rằng, cuộc sống có như thế nào thì vẫn vững niềm tin. Một Xuân Bắc vẫn luôn yêu đời và vui sống. 

Trong thời gian gần đây, Xuân Bắc đang dính vào một vụ lùm xùm khi vợ của anh, chị Nguyễn Hồng Nhung đã "tố" đích danh NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (nơi NSƯT Xuân Bắc cũng đang công tác cùng chức vụ) “can thiệp” để gạt chị ra khỏi hội đồng chấm thi, theo báo Dân việt.

Vụ việc này nhanh chóng gây xôn xao trong dư luận bởi Xuân Bắc và Anh Tú đều là hai gương mặt được nhiều người tin rằng là ứng cử viên sáng giá sẽ giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam trong thời gian không xa nữa.

 

Mới đây, dù chưa có kết luận cuối cùng về thực hư câu chuyện chị bị chèn ép nhưng vợ Xuân Bắc cho biết mình đã có những bằng chứng chính xác về việc bị chèn ép. Theo như chia sẻ mới nhất của cô trên facebook cá nhân thì những về phía nhà trường sau buổi họp đã có những động thái đối xử "thậm tệ" với mình.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Đời sống Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo