Văn hóa

Vợ Xuân Bắc bị tố chèn ép: Xuất hiện bằng chứng đầy thuyết phục?

Sau khi Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khẳng định không có chuyện NSND Anh Tú chèn ép, vợ Xuân Bắc tung bằng chứng khẳng định ngược lại.

Câu chuyện chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép tại trường học đã gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Vụ việc này cũng đã gây ra những ý kiến trái chiều nhau, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

NSƯT Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã lên tiếng khẳng định không có chuyện NSND Anh Tú tác động hay can thiệp để nhà trường không cho vợ Xuân Bắc ngồi vào hội đồng chấm thi tốt nghiệp. 

Vợ Xuân Bắc tố bị chèn ép tại trường học. Ảnh Internet

Thay vào đó, NSND Anh Tú chỉ đề nghị để mình được chấm thi tốt nghiệp lớp mà mình hướng dẫn bởi đó là lớp mà anh hiểu, nắm vững khả năng, trình độ, đạo đức và ý thức về nghề của từng sinh viên.

Ngoài ra, theo người đứng đầu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thì tại cuộc họp vào ngày 13/9 vừa qua, những thông tin mà chị Hồng Nhung trình bày chỉ mang tính cá nhân, không đưa ra được minh chứng cụ thể.

Trước những lời chia sẻ của NSƯT Minh Ánh, vợ Xuân Bắc đã bức xúc tung bằng chứng chứng minh một giảng viên trong trường đã cho cô biết việc NSND Anh Tú không muốn cho vợ Xuân Bắc chấm thi. 

Chị Hồng Nhung chia sẻ: "Gửi tất cả những ai đang làm chiều hướng dư luận sang ngã rẽ khác. Tôi đấu tranh cho đồng nghiệp và sinh viên của tôi. Còn những việc khác, cũng không quan tâm anh ấy ra sao, bạn bè trong nghề nghĩ tôi ra sao. Nhưng hay nhất cho đến giờ phút này tôi mới đưa ra vì một nhẽ nhịn hết mức có thể. À cũng để thấy rằng bạn của vợ chồng tôi là ai.

Dưới đây là toàn bộ tin nhắn giữa quản lý Khoa của tôi và tôi. Tôi tin quá đi chứ, tôi cũng gọi , nhắn đủ kiểu cho anh Tú nhưng anh ấy không tiếp nhận .

 





Dòng trạng thái và những tin nhắn được Hồng Nhung cho là "bằng chứng" tố NSND Anh Tú lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người bày tỏ sự ngờ vực về những tin nhắn của Hồng Nhung. Bởi dù sao đây cũng chỉ là cuộc trao đổi cá nhân giữa Hồng Nhung và chị Mai Linh (quản lý trực tiếp Hồng Nhung- theo cách gọi của Hồng Nhung). Như thế, đó cũng chỉ là thông tin một chiều, theo báo Tiền phong. 

 

Nếu vợ Xuân Bắc vội vàng quy chụp và kết luận NSND Anh Tú chèn ép mình có vẻ chưa đủ cơ sở. Bạn đọc cho rằng, Hồng Nhung nên có bằng chứng là tin nhắn hoặc cuộc ghi âm trò chuyện có sự tham gia của NSND Anh Tú. Tài khoản có tên Linh Nguyên lập luận: “Đây là lời của chị Mai Linh thôi mà chị.

Thế nhỡ lúc NSND Anh Tú nói là nên có những nghệ sĩ ưu tú trong ban chấm thi, nhà trường đồng ý với ý kiến đó nhưng không muốn chị mất lòng nên chị Mai Linh nói vậy thì sao? 

Em nghĩ chị nên nghe được chính xác NSND Anh Tú nói cấm chị và chị không đủ tư cách thì chị hẵng lôi người ta vào. Có khi nào chị nghĩ chị và NSND Anh Tú đều là nạn nhân của chị Mai Linh? Còn việc bằng cấp thấp hay cao em nghĩ không quan trọng. Bằng cấp mua được, nhưng kinh nghiệm trong nghề khó mà mua. Em nghĩ chị nên tỉnh táo hơn”.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo